73-74: Bệnh độn loại đồ vật này, một người dùng có thể, hai người dùng liền...

18 3 0
                                    

Chương 73: Bệnh độn loại đồ vật này, một người dùng có thể, hai người dùng liền không linh.


Kindaichi Mittsu như cũ là như vậy mỹ, không bằng nói vận động lúc sau nàng, kia trương bởi vì lâu không thấy ánh nắng bởi vậy tái nhợt như sứ trên mặt rốt cuộc nhiều một tầng huyết sắc, càng thêm mỹ đến làm người tâm chiết.

Chính là, ở Edogawa xem ra, nàng hơn người mỹ mạo, ôn nhu ngữ điệu, đều là bẫy rập một bộ phận. Tựa như hoa ăn thịt người tìm kiếm con mồi khi kia hoa mỹ cánh hoa, mê người hương thơm, nhưng chỉ cần bị mê hoặc người một tới gần, nguyên bản vô hại hoa tươi liền sẽ xé rách biểu hiện giả dối, nháy mắt lộ ra bồn máu mồm to.

Tựa như lúc này, tay nàng cứ như vậy trực tiếp vươn tới, máy nghe trộm đặt ở trắng nõn tiểu xảo bàn tay ngay trung tâm, nguyên bản bí ẩn đồ vật một chút trở nên vô cùng thu hút.

Hắn cơ hồ là ở cùng thời gian cứng còng thân thể.

Bởi vì Kindaichi Mittsu chậm rãi thấu lại đây, ở bên tai hắn để lại một câu: "Conan đồng học, ngươi thật sự chỉ có 7 tuổi sao?"

Bị phát hiện!

Hắn tim đập cơ hồ như vậy chết, thường lui tới lấy làm tự hào đầu cũng lần đầu tiên khó có thể vận tác.

Hắn trơ mắt nhìn tay nàng duỗi lại đây, một hai giây hình ảnh ở hắn trong mắt biến thành một bức một bức pha quay chậm, mỗi một cái đẩy mạnh đều ám chỉ nguy hiểm.

Hắn muốn chạy trốn, nhưng tay nàng càng mau, ngón tay mắt thấy muốn chạm đến gương mặt khi, xuất phát từ thân thể tự bảo vệ mình ý thức, hắn theo bản năng nhắm lại hai mắt.

Nhưng nàng cái gì cũng chưa làm.

Cổ áo bị nhẹ nhàng một chút, hắn nghi hoặc mở to mắt, liền thấy kia cái cực tiểu máy nghe trộm từ tay nàng, chuyển dời đến trên người hắn.

"Tự chế máy nghe trộm, đem bọn họ ấn ở một cái vô tội nữ tính trên người, loại này đáng khinh sự, ta còn tưởng rằng chỉ có ba bốn mươi hơn tuổi cái loại này đại thúc mới có thể làm đâu, ngươi cũng thật không giống như là một cái 7 tuổi hài tử." Kindaichi Mittsu đứng lên, vỗ vỗ tay.

Quá, quá quan sao?

Edogawa Conan hốt hoảng, liền ở hắn trộm tặng một hơi thời điểm, tay nàng lần nữa duỗi tới.

Lần này, cực kỳ tinh chuẩn bóp lấy hắn cằm.

Không có rất lớn sức lực, nhưng là giãy giụa không được.

Bốn mắt nhìn nhau, là nàng ý cười doanh doanh thấp giọng cảnh cáo, "Tuy rằng ta không phải cái loại này phát rồ đến đối một cái tiểu hài tử ra tay người, bất quá, nếu một cái người thông minh làm một kiện chuyện ngu xuẩn, vậy không phải một kiện nho nhỏ chuyện ngu xuẩn."

"Thông minh Conan-kun, đây là Goethe danh ngôn, ta đem nó tặng cho ngươi. Không cần ở mấu chốt chỗ phạm xuẩn, cùng nỗ lực đi."

Nói cho hết lời, nàng từ từ buông ra dùng thế lực bắt ép hắn tay, tránh đi hắn, hừ ca xuống núi.

Ayumi không chờ đến người, lại chạy trở về.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ