Chương 211: Kindaichi Mitsu bày ra vô hại mỉm cười
"Mizumori cảnh sát, này chỉ là một chút tiểu vội."
Sáng sớm, Mizumori Tsuyoshi còn không có ra cửa, đã bị người chắn ở cửa nhà.
Khụ khụ, cũng không thể tính đổ. Vị này tây trang giày da trung niên nam nhân tuy rằng có một bộ láu cá đến nịnh nọt tươi cười, nhưng vạn nguyên tiền lớn thượng Fukuzawa Yukichi là thật đánh thật, hữu hảo nói chuyện với nhau sự tình, như thế nào có thể kêu đổ đâu.
Hẳn là kêu tới cửa bái phỏng mới đúng.
Tuy rằng là như thế này, nhưng nên lấy làn điệu vẫn là một cái cũng không có thể thiếu.
Mizumori Tsuyoshi một bên trộm ngắm kia một cái rương tiền, trong lòng điên cuồng tính toán này đó tiền rốt cuộc có thể có bao nhiêu trương, một bên làm bộ một bộ lời lẽ chính đáng bộ dáng: "Làm ta giúp ngươi từ tiểu hài trong tay đoạt món đồ chơi? Này nhưng quá có tổn hại chúng ta cảnh sát quang huy hình tượng."
"Mizumori cảnh sát, ngươi như thế nào có thể nói như vậy?" Đối diện bỗng nhiên nghiêm mặt, hù Mizumori Tsuyoshi nhảy dựng.
"Này như thế nào có thể kêu đoạt đâu? Kia kiện vật phẩm quyền sở hữu từ đầu đến cuối về chúng ta. Ngay cả năm đó hóa đơn, chúng ta cũng lưu lại nơi này."
"Thái thái hảo ý đem trong phòng vật phẩm nhất nhất tan đi, nhưng không nghĩ tới bọn họ lười biếng, đem vốn dĩ muốn bảo tồn hộp nhạc đánh mất. Chúng ta chỉ là tưởng chi trả tương ứng thù lao, đem cái này vật phẩm chuộc lại tới mà thôi."
"Tương ứng thù lao?" Mizumori Tsuyoshi khác đều cho là một trận gió, phất quá bên tai chính là qua, chỉ có những lời này nghe được nhất rõ ràng, "Có thể có bao nhiêu thù lao?"
"Rất đơn giản." Người tới chỉ chỉ trước mắt cái rương, "Chúng ta chuẩn bị mặt khác một rương ngang nhau mức tiền, này đó tiền, lướt qua chuộc lại kia bộ phận, dư lại chính là của ngươi."
Mizumori Tsuyoshi nháy mắt tâm hoa nộ phóng. Ở hắn xem ra, Hiroto Takashi một cái tiểu hài tử biết cái gì có tiền hay không, chính mình cấp một trương một vạn nguyên tiền mặt, tiểu hài tử đều phải mang ơn đội nghĩa. Không, một vạn đều không cần cấp, năm ngàn, không, một ngàn, một ngàn là đủ rồi, có thể chuẩn bị mười cái một trăm nguyên tiền lẻ, như vậy nhìn có thể nhiều một chút.
Nhưng trên mặt, hắn vẫn là làm bộ khó xử nói: "Ta là cảnh sát, đáp ứng ở tại trong ngục giam phạm nhân làm chuyện này, không tốt lắm đâu."
"Cho nên hy vọng ngài không cần đối ngoại nói chuyện này. Kỳ thật hộp nhạc mất đi sự tình, chúng ta thái thái cũng không cảm kích." Người tới cầm Nakadomari Megumi hiện tại ở ngục giam sự tình nói sự, bỏ qua một bên Nakadomari Megumi cá nhân quan hệ, "Này đó lộn xộn sự đều là phía dưới người ở tự chủ trương, mà ta hiện tại chuộc lại, cũng bất quá là vì mất bò mới lo làm chuồng. Vạn nhất thái thái ra tù sau nhìn không thấy cái này hộp nhạc, chính là sẽ nổi trận lôi đình, chúng ta này đó hiện tại bị nàng thuê chiếu cố gia trạch người, đều phải bị nàng đuổi việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...