49-50: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 19 )/ ( 20 )

14 3 0
                                    

Chương 49: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 19 )


"Không thể nào......" Koyama Kenichi cường cười nói.

Có thể nói, bởi vì công tác nguyên nhân, ở cái này phòng bếp đợi đến nhất lâu người chính là hắn, vạn bất đắc dĩ, hắn nhưng không hy vọng công tác địa phương cùng tử vong dính lên quan hệ.

"Ngươi không biết liền không cần nói lung tung!"

Tokita Daisuke giống nhau rất ít chủ động tham dự đại gia nhàn thoại, lần này khó được đối Tokita Kohaku trừng mắt dựng mắt," tỷ tỷ của ta là cái thực kiên cường người, nàng nhất định còn sống, nàng sẽ không có việc gì!"

Nhưng từ hắn nói năng lộn xộn biểu đạt, người sáng suốt đều có thể nhìn ra hắn nội tâm rung chuyển bất an.

Morofushi Takaaki vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý bảo hắn bình tĩnh lại, "Chúng ta tiếp tục tìm đi. Nếu tìm được rồi phát vòng, ít nhất thuyết minh có người đã từng ở chỗ này hoạt động quá, phát vòng cũng có thể là dùng để mê hoặc người vật phẩm."

"Không sai!" Tokita Daisuke như là bắt được một cây cứu mạng rơm rạ, liên tục gật đầu, "Tỷ tỷ của ta nhất định còn ở nơi này, nói không chừng nàng chỉ là ở cùng chúng ta nói giỡn, nàng nhất định còn sống!"

Ở cái này mấu chốt thượng nói giỡn?

Tokita Lisa rất tưởng phun tào điểm cái gì, nhưng những người này nghiêm túc kiểm tra quanh thân hoàn cảnh, nàng cũng chỉ hảo có lệ mở ra cửa tủ, tủ lạnh...... đương nhiên, nàng chính mình cũng biết loại địa phương này không có khả năng giấu người, chỉ là làm chính mình có vẻ càng hòa hợp với tập thể một chút thôi. Nhưng ngại với ở vào táo bạo trạng thái lại cao to Tokita Daisuke, nàng cũng chỉ có thể điên cuồng triều Ameyama Rin đưa mắt ra hiệu, ám chỉ hắn làm việc không cần như vậy ra sức, chính mình thì tại liều mạng cầm di động tra thời gian làm việc riêng.

Người sau triều nàng vứt cái mị nhãn.

Đại gia đồng tâm hiệp lực, lại lần nữa đối phòng tiến hành rồi thảm thức sưu tầm, nhưng như cũ không có phát hiện bất luận cái gì manh mối.

Trừ bỏ kia cái phát vòng, bọn họ liền một cây tóc, một giọt vết máu cũng chưa tìm được.

Không ít người đã bắt đầu có khuynh hướng là Tokita Kanade trước khi mất tích không cẩn thận đem phát vòng rớt tới rồi phòng bếp, đặc biệt là Koyama Kenichi, hắn mắt thường có thể thấy được nhẹ nhàng thở ra.

Cùng hắn hoàn toàn tương phản chính là Tokita Daisuke, tỷ tỷ mất tích, duy nhất manh mối cũng không đáng tin cậy, hắn càng thêm phát điên.

Hắn hiện tại cả người đều phảng phất bị cắt thành hai mặt, một mặt nghĩ người không tìm được là chuyện tốt, nói không chừng tỷ tỷ hiện tại cũng không có ngộ hại; nhưng một khác mặt bất an cùng sợ hãi nhưng vẫn đang không ngừng tập kích hắn, tưởng tượng đến tỷ tỷ không biết ở nơi nào chịu tra tấn, hắn liền vô pháp bình tĩnh lại, không ngừng ở phòng bếp tìm kiếm đã đi tìm vô số lần đồ vật, phảng phất hắn chỉ cần như vậy kiên trì tìm đi xuống, giây tiếp theo là có thể chạm đến cái gì chốt mở, biến ra một gian có giấu tỷ tỷ mật thất.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ