153-154: Cho dù nàng trong lòng cảm thấy phi thường vui vẻ,...

11 2 0
                                    

Chương 153: Cho dù nàng trong lòng cảm thấy phi thường vui vẻ, cũng đối này hành vi điểm cái đại đại tán.


"Đúng rồi, Haibara, ngươi còn nhớ rõ ngươi là ở nơi nào bị trói sao?" Luôn mãi xác định Haibara Ai không có gì vấn đề lớn, chỉ là bởi vì bị thương ngoài da yêu cầu tĩnh dưỡng nghỉ ngơi sau, Conan cuối cùng là buông xuống một lòng, cũng rốt cuộc có thể trở về chính đề, hỏi kia giúp kẻ bắt cóc rơi xuống.

Haibara Ai ngẩn ra.

"Ngươi không biết sao?"

"...... Ta sao có thể sẽ biết." Câu này nói ra tới, thân là trinh thám hắn cũng cảm thấy có điểm ngu ngốc, vội vàng bổ sung nói: "Ta chỉ tới kịp suy đoán ra bọn họ muốn cướp ngân hàng là tọa lạc ở Nagano huyện 82 ngân hàng. Nhưng nhà này ngân hàng chi nhánh ngân hàng cũng có rất nhiều, cho nên, nhận được ngươi tin tức khi, chúng ta vừa lúc ở tới rồi Nagano trên đường, mặt khác đồ vật đều còn không có tới kịp làm tiến thêm một bước trinh thám."

Mặc kệ nói như thế nào, mạng người quan trọng nhất, mặt khác đều là mây bay.

Biết Haibara Ai không có việc gì, ai còn lo lắng trinh thám a, đương nhiên là trước tiên chạy tới bệnh viện.

"Bệnh viện bác sĩ bọn họ nói là ngươi một người té xỉu ở ven đường, bị người hảo tâm nhặt được, đưa tới bệnh viện. Mori thúc thúc đã đi trước đài muốn điện thoại muốn liên hệ vị kia người hảo tâm, ngươi bên này có hay không cái gì manh mối? Tỷ như mà tiêu linh tinh đồ vật?" Edogawa Conan cũng không cảm thấy Haibara Ai sẽ không có tự cứu năng lực, cho nên đối nàng chính mình chạy ra điểm này, hoàn toàn không có bất luận cái gì hoài nghi.

"Không sai." Hattori Heiji cũng thực nóng vội, người là cứu ra, kia đám người còn không có bắt được đâu. Liền bọn họ loại này ở nghỉ ngơi trạm rõ như ban ngày dưới đều dám bắt cóc người hành vi, này đám người quả thực chính là càn rỡ đến cực điểm bỏ mạng đồ đệ. Nếu muốn cướp bóc ngân hàng, cũng không thể bài trừ bọn họ trên người có nguy hiểm vũ khí, càng nhanh tìm được bọn họ giải quyết chuyện này càng tốt, bằng không, tùy ý tình thế phát triển, hắn thực lo lắng sẽ có càng nhiều người bởi vậy bị thương.

Bọn họ ý tưởng là thực hảo. Chính là, ngồi ở trên giường bệnh nữ hài đôi mắt liên tiếp lóe vài cái, biểu tình đi theo lộ ra một sợi mê mang, "Ta không biết."

"Ai?"

"...... Ta toàn bộ hành trình bị bọn họ khóa ở thùng xe, lúc sau chiếc xe sử xuống đất tầng hầm, ta bị bọn họ đưa tới một gian thật lâu không ai dùng gác mái, lúc sau bị bọn họ ẩu đả, lại sau đó, chính là cái dạng này." Nàng cố hết sức giơ tay, chỉ chỉ trên mặt vừa mới dán tốt băng gạc.

"Có thể nói cho các ngươi tình báo là: Bọn cướp tổng cộng có chín người, bọn họ muốn đi ngân hàng các ngươi cũng biết, kia đám người dẫn đầu vị kia tựa hồ cùng chủ nhà là phương xa thân thích, hắn biết rõ chủ nhà cả nhà xuất ngoại trở về xác suất rất thấp, mới đem căn cứ an bài ở nơi đó."

"Đến nỗi mặt khác đồ vật, ta bị bọn họ nhốt ở gác mái, cũng không có biện pháp biết càng nhiều. Nga, một hai phải lời nói, bọn họ bắt cóc ta là bởi vì bọn họ vẫn luôn hoài nghi có một cái tiểu hài tử nghe trộm được bọn họ nói chuyện, vốn dĩ cảm thấy cái này tiểu quỷ cái gì cũng đều không hiểu, không nghĩ tới ở trên đường trở về gặp được đang ở cùng nữ nhân khoe ra Mori trinh thám."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ