179-180: Hy vọng lần sau gặp mặt khi, ngươi ngoan ngoãn từ bỏ đối với ngươi...

15 2 0
                                    

Chương 179: Hy vọng lần sau gặp mặt khi, ngươi ngoan ngoãn từ bỏ đối với ngươi không có bất luận cái gì chỗ tốt đánh cuộc.


Tóc đen cảnh bộ liếc mắt trên cổ tay đồng hồ, lại hỏi mấy cái vấn đề nhỏ, lúc sau liền đối tiểu hài tử nói: "Hảo. Ta vấn đề hỏi xong, thời gian cũng không còn sớm, ngươi nhưng đi bên ngoài kêu một chút Nana đi."

Hiroto Takashi nghe lời đứng dậy, bụ bẫm khuôn mặt nhỏ thượng còn mang theo điểm niệm niệm không tha, giãy giụa nói: "Ta còn có chưa nói xong, hơn nữa ta ba mẹ hôm nay đều không ở nhà......" Ngụ ý, làm một cái có thời gian hảo công dân, hắn đặc biệt nguyện ý chia sẻ hắn nhìn thấy nghe thấy.

Nếu xem nhẹ hắn vừa rồi ở đột phát kỳ tưởng sau năm lần bảy lượt quanh co lòng vòng mà dò hỏi Morofushi Takaaki có thể hay không lấy một cái cảnh bộ thân phận cho hắn lão sư gọi điện thoại miễn đi hắn hôm nay tác nghiệp, hắn thật đúng là rất tốt bụng.

Cho nên, Morofushi Takaaki làm bộ không nghe hiểu hắn ám chỉ: "Nga? Cha mẹ ngươi không ở nhà, một người đơn độc đợi đích xác không tốt."

"Nếu như vậy, ngươi không bằng ở cục cảnh sát viết xong tác nghiệp lại trở về?"

Hiroto Takashi: "......" Trọng điểm mới không phải cái này đâu!

Cái này chỉ số thông minh cùng EQ đều so bạn cùng lứa tuổi cao thượng như vậy một chút hài tử lập tức không hề lưu luyến lựa chọn bối hảo cặp sách đối Morofushi Takaaki nói tái kiến: "Thúc thúc cúi chào, ta hiện tại đi kêu Nana tỷ tỷ tiến vào."

Xưng hô trở nên cực nhanh, cực kỳ giống Kindaichi Mittsu trở mặt không biết người bộ dáng.

*

"Nana tỷ tỷ."

Kindaichi Mittsu ở ngoài cửa chờ đến chán đến chết.

Nàng ngẩng đầu, Hiroto Takashi đã chạy chậm tới rồi nàng trước mặt: "Morofushi cảnh bộ ở bên trong chờ ngươi."

"Các ngươi liêu xong rồi?" Nàng thấy tiểu hài tử sắc mặt tựa hồ so vừa rồi càng xú.

"Xem như đi......" Không có thể miễn trừ tác nghiệp, Hiroto Takashi hứng thú không cao, thật mạnh thở dài, "Ta phải đi về."

"Chờ một lát ta một chút, ta và ngươi cùng nhau đi."

"Không quan hệ, ta chính mình cũng đúng." Cục cảnh sát ngoại sắc trời so vừa rồi càng tối sầm, phỏng chừng chậm một chút nữa, màn đêm đánh đến nơi.

Một cái hài tử lại như thế nào gan lớn, cũng vẫn là khó có thể chạy thoát đối ban đêm sợ hãi.

Hiroto Takashi ngoài miệng nói muốn nhanh lên đi, nhìn đến sắc trời vẫn là do dự vài giây.

Kindaichi Mittsu không có sai quá hắn biểu tình, "Yên tâm đi, ta không có gì có thể nói, cho ta năm phút là đủ rồi. Ngươi tại đây chờ ta một chút. Bằng không, ngươi một người muốn như thế nào quá đường cái? "

Nhắc tới quá đường cái, tiểu mập mạp cả người đều cương.

So ban ngày quá đường cái càng làm cho người chán ghét, khẳng định là buổi tối quá đường cái. Chỉ có đèn xe, cái gì đều nhìn không thấy.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ