Chương 312: Đầu đường thăm hỏi ~ -- Lạp lạp lạp
《 Có thể đi nhà ngươi sao? 》 là một tự đẩy ra tới nay liền bị chịu khen ngợi gameshow.
Tiết mục tổ mỗi tuần đều sẽ ở cả nước các nơi tìm có duyên người qua đường, chi trả nhất định phí dụng gót tùy đối phương về nhà, tiến hành đơn giản phỏng vấn.
Phỏng vấn đối tượng chưa bao giờ cố định lựa chọn, có nam có nữ, có già có trẻ, có bần có phú, cũng có độc thân hoặc là người nhiều đến có thể tràn ra màn hình cả gia đình, nhiều người nhiều sắc cùng với không thêm bất luận cái gì lự kính chân thật chính là tiết mục trường thanh bí quyết.
Sắp tới, bọn họ bắt đầu ở Nagano huyện tiến hành đầu đường phỏng vấn.
"Ngài hảo, chúng ta là ' Đi nhà ngươi ' tiết mục tổ, xin hỏi chúng ta có thể ở giúp ngài mua sắm nhất định vật phẩm gót tùy ngài về nhà sao?"
"Xin lỗi, ta không quá có rảnh......"
Thăm hỏi phóng viên Ayako tiểu thư liên tục hỏi vài người đều được đến cự tuyệt trả lời, không khỏi có chút mất mát.
Bất quá làm loại này không kịch bản phố thải tiết mục, bị cự tuyệt xác suất vốn dĩ liền rất đại, rốt cuộc không phải mỗi cái tố nhân đều sẽ đồng ý một đám cầm camera người tiến gia môn quay chụp.
' Ayako, ngươi nghiêng phía sau. '
Màn ảnh ngoại người quay phim thật cẩn thận mà làm khẩu hình nhắc nhở.
Cùng hắn cộng sự nhiều năm Ayako nghe huyền ca biết nhã ý, làm bộ lơ đãng mà quay đầu lại, quả nhiên liền ở nghiêng phía sau thấy được một cái nho nhã tuấn mỹ trung niên nam nhân, làm người trước mắt sáng ngời.
Thật tốt quá, một đoạn này liền tính không có thể cùng bất luận kẻ nào về nhà, chỉ cần đối phương đồng ý ra kính, bọn họ ngày này vất vả cũng không tính uổng phí, đề tài độ cũng có thể bảo vệ.
Ayako vội vàng chạy qua đi, cầm vô tuyến microphone lễ phép dò hỏi: "Tiên sinh ngươi hảo, ta là ' Đi nhà ngươi ' tiết mục tổ, xin hỏi chúng ta có thể ở giúp ngài mua sắm nhất định vật phẩm gót tùy ngài về nhà sao?"
"Xin lỗi, ta......" Mới vừa đi siêu thị còn xong mua sắm xe nam nhân bổn tính toán lễ phép uyển cự, nhưng khóe mắt dư quang dừng ở tiết mục tổ mọi người lộ ở bên ngoài đông lạnh đến đỏ lên làn da thượng, vẫn là yên lặng thu hồi quyết đoán cự tuyệt, do dự một hồi, mới không xác định nói: "Chuyện này không thể ta một người quyết định. Ta muốn trước cấp thê tử nữ nhi gọi điện thoại."
50% xác suất ổn!
Tiết mục tổ người đều là tinh thần rung lên, vội không ngừng mà nói: "Xin cứ tự nhiên, xin cứ tự nhiên."
Sau đó yên lặng cầu nguyện đối phương muốn nữ nhất định phải là dễ nói chuyện cái loại này.
Dày vò năm phút lúc sau......
Nam nhân cúp điện thoại, triều bọn họ cười nói: "Các nàng nói có thể."
Đám người lập tức phát ra một trận nho nhỏ tiếng hoan hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...