Chương 233: Ngài đã là tháng này thứ mười ba vị nói phải cho hắn quyên tiền người
Tuy rằng tìm được rồi địa phương, nhưng này hơi chút có điểm khó làm.
Kindaichi Mittsu nghĩ thầm.
Pho tượng là đặt ở trước công chúng, muốn không dẫn nhân chú mục tới gần, là cái rất lớn nan đề.
Đương nhiên, nàng cũng không phải không thể nghĩ cách, chính là, Ayaki Risa giấu ở bên trong đồ vật là cái gì, lại giấu ở nơi nào mới là mấu chốt.
Nói ví dụ, nếu nàng là chôn đồ vật ở pho tượng phía dưới, Kindaichi Mittsu tự nhiên có thể nghĩ cách đem pho tượng dịch khai, nhưng nếu đồ vật giấu ở pho tượng bên trong đâu? Đem pho tượng tạc rớt? Nếu pho tượng bên ngoài cũng khắc lại manh mối lại phải làm sao bây giờ?
Nói thật, tiểu khu bảo an đại buổi tối cũng sẽ ở chung quanh tuần tra, nàng có thể hơn phân nửa đêm chạy tiến phòng hồ sơ tăng ca, lại không có biện pháp hơn phân nửa đêm chạy đến hoa viên chung quanh nghiên cứu pho tượng, người sau thấy thế nào đều thực khả nghi.
Nếu hiện tại sở cảnh sát người phụ trách là cái kia Mizumori Tsuyoshi, Kindaichi muốn làm liền làm, xong việc có cũng đủ nắm chắc lừa gạt qua đi.
Nhưng cố tình hiện tại là Morofushi Takaaki ở quản sự.
Thật vất vả cùng tóc đen cảnh bộ có một đoạn tuần trăng mật vai ác đại nữ chủ, lại một lần có điểm xem hắn không vừa mắt.
Loại này thời điểm, liền sẽ đặc biệt hy vọng chính mình có thể biến thành Conan hoặc là Takashi cái loại này học sinh tiểu học, chỉ cần có thể đúng giờ về nhà ăn cơm, toản nơi nào cũng chưa người hoài nghi.
Tưởng xa, tóm lại không thể như vậy lỗ mãng hành động, nếu có thể tưởng cái biện pháp xác nhận thì tốt rồi.
Kindaichi Mittsu không cam lòng cắn môi.
*
Kindaichi Mittsu ở vội vàng nghĩ cách đối phó kia tôn không thể động pho tượng khi, Morofushi Takaaki bàn làm việc thượng, đã chất đầy bệnh viện tâm thần bệnh lịch.
Onaka Taro bởi vì thơ ấu bị thương, cho nên mỗi cái nghỉ đông và nghỉ hè đều sẽ bị hắn mẫu thân đưa đi bác sĩ tâm lý kia tiến hành trị liệu.
Morofushi Takaaki tìm được rồi hắn đã từng đi qua bệnh viện, lại đem bệnh viện hồ sơ điều ra tới.
Trừ bỏ điều tra Ayaki Risa sự tình, hắn còn muốn điều tra một chút này mười năm gian, trong tiểu khu những người khác tình huống.
Hồ sơ bị một si lại si cũng để lại thật dày một đống, Morofushi Takaaki từng cái xem xét trứ danh đơn, đưa bọn họ cùng bác sĩ khẩu thuật tiến hành so đối.
Nhất hấp dẫn hắn, trừ bỏ Ayaki Risa người này, còn có một cái tên: Iwadate Kyohei.
Ký lục biểu hiện, hắn ở qua đời mấy năm trước, đều bị hắn mẫu thân đưa đến bệnh viện trị liệu quá.
"Hư hư thực thực hoạn có hỗn hợp hình rối loạn nhân cách, vọng tưởng chứng tương đối nghiêm trọng, thường xuyên khó có thể phân rõ hiện thực cùng hư ảo, ngẫu nhiên sẽ triển lãm ra phi thường cực đoan công kích tính, bình thường khi thực sợ hãi cùng người ngoài tiếp xúc, trí lực phương diện hơi thấp với bình quân trình độ, nhưng có thể bình thường tự hỏi, cực độ ỷ lại mẫu thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...