279-280: Ngươi, rốt cuộc là ai!/ Ta không thể phản bội nàng, chẳng sợ...

10 3 0
                                    

Chương 279: Ngươi, rốt cuộc là ai!


Lúc sau đã xảy ra cái gì

Một trận choáng váng đầu đánh úp lại, Iwadate Kyohei dùng sức quơ quơ đầu, ý đồ đem trong não lung tung rối loạn đồ vật thông qua đong đưa sửa sang lại rõ ràng, nhưng trong đầu ký ức vẫn 1 ngày trở nên phá thành mảnh nhỏ.

Gần nhất hắn thường thường như vậy, cùng với thường xuyên phát sốt, tầm mắt mơ hồ chờ bệnh trạng cùng nhau.

Hắn chỉ nhớ rõ lúc ấy thực hỗn loạn. Hắn giống như giết rất nhiều người, nhưng mỗi lần nghe được còi cảnh sát thanh, đều sẽ ứng kích.

Iwadate Kaori không thể không đem hắn khóa ở trong phòng, liền uy cơm đều là từ cửa lỗ nhỏ nhét vào đi. Nàng không ở trước mặt hắn lộ diện.

Như vậy hành động, làm Iwadate Kyohei cảm thấy bị chịu vũ nhục, thật vất vả quá mắc mưu nói một không hai thần minh nhật tử, hiện tại lại muốn quá thượng cẩu giống nhau sinh hoạt, thậm chí so cẩu quá đến còn không bằng, ít nhất những cái đó sủng vật cẩu còn có thể tại bên ngoài dạo quanh.

Bất quá, hắn càng ngày càng tăng tính tình cùng chung quanh bị phá hư hầu như không còn gia cụ sẽ chỉ làm Iwadate Kaori cảm thấy hắn bệnh đến lợi hại hơn.

Nàng khó được nổi lên muốn dẫn hắn đi xem đứng đắn bác sĩ xúc động, khởi điểm Iwadate Kyohei vẫn là phối hợp, có thể xuất gia môn, mặc kệ cái gì lý do đều không tồi.

Nhưng sau lại, hắn liền không muốn phối hợp.

Bác sĩ cấp dược, làm hắn hôn hôn trầm trầm, đánh mất rất nhiều sức chiến đấu. Những cái đó ức chế kích động cảm xúc dược, làm hại hắn không có biện pháp ở trong sinh hoạt cảm thấy một chút ít vui sướng, liền muốn gấp bội ở một khác sự kiện thượng tìm kiếm kích thích.

Đối mặt hắn yêu cầu, Iwadate Kaori liền một lát đều không có do dự, làm đều làm cùng tưởng tìm kiếm an ổn tâm chiếm thượng phong.

Lúc đầu kia bộ lý luận lại bắt đầu bị nàng phóng tới bên miệng: "Quả nhiên, vẫn là muốn huyết mới có dùng." Thậm chí càng thêm tin tưởng vững chắc.

Iwadate Kyohei không quá thông minh đại não khó được nghĩ ra một cái thông minh mưu kế. Hắn mỗi lần giết người trước, đều sẽ suýt nữa đối Iwadate Kaori động thủ, nhưng mỗi lần giết người sau, liền đối Iwadate Kaori hảo điểm, thái độ thượng tương phản làm Iwadate Kaori hoàn toàn đứng ở hắn bên kia, không hề kéo hắn đi bệnh viện.

Cũng có thể là bệnh viện cái kia bác sĩ ở làm nàng không cần giấu giếm bệnh tình, cần thiết muốn đúng sự thật cung thuật ra kích thích nguyên khi, đối này không lời nào để nói Iwadate Kaori phát hiện, tới rồi này một bước, lại đi bệnh viện, trừ bỏ lòi ngoại, không có bất luận cái gì sử dụng.

Cho nên, phát hiện Ryusei dấu vết để lại sau, vì có thể làm hắn khôi phục bình thường, nàng so với ai khác đều nóng bỏng muốn tìm được cái này con nuôi, như là nhiều năm trước đánh cắp Kindaichi gia tài sản khi nàng luôn mồm treo ở bên miệng: "Là bọn họ thực xin lỗi ta", hiện tại, những lời này biến thành "là Ryusei thực xin lỗi chúng ta."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ