Chương 283: Đem người túm đến đau nhức cũng không cho nàng nhúc nhích mảy may.
"Ngươi tiện nhân này! Cùng Ryusei giống nhau tiện nhân!"
Đại để là minh bạch chính mình lúc này thật sự tài, hoàn toàn phá vỡ Iwadate Kyohei mắng rất nhiều phố phường đều rất khó nghe được ô ngôn uế ngữ, ý đồ chiếm hết cuối cùng một chút ưu thế.
Kindaichi Mittsu trả lời gần là trầm mặc, ghế sau Iwadate Kyohei cảm xúc tiếp cận hỏng mất bên cạnh, nhưng chiếm cứ thượng phong nàng lại trở nên hứng thú rã rời lên. Cũng không có trả thù thành công khoái cảm.
Chính là như vậy sao?
Cũng chỉ có như vậy sao?
Rõ ràng hẳn là vỗ tay tỏ ý vui mừng, lại dùng càng nhiều đáng sợ thủ đoạn tận tình tra tấn trước mắt người, nhưng nàng cố tình đã mệt mỏi.
Không nên ở ngay lúc này phạm bệnh trầm cảm thân thể hóa lại vào lúc này tìm tới môn. Kindaichi Mittsu rất tưởng ấn xuống cái nút làm hàng phía sau người lập tức câm miệng, hơi chút dịch một cái đầu ngón tay là có thể hoàn thành công tác vào giờ này khắc này lại đáng chết gian nan, nắm lấy tay lái tay không chịu khống chế rất nhỏ run rẩy, tứ chi một chút sức lực cũng không có, sắp đặt trái tim địa phương như là bị người từ trước đến sau đào cái đại động, máu cũng là lạnh.
Trận này nhìn không thấy chung điểm Marathon đại tái, Kindaichi Mittsu đã không bờ bến chạy suốt mười năm, chờ đến sắp đến chung điểm khi, vết thương chồng chất nàng đã biến thành một đài thiếu du máy móc, hàng năm sử dụng nàng hành động kia cổ phẫn nộ cũng như là bị đóng băng ngọn lửa, cứ việc còn ở nhảy lên, lại cảm thụ không đến bất luận cái gì độ ấm.
Bình tĩnh. Không thể ở thời điểm này ra vấn đề......
Hôm nay đã uống thuốc xong, có lẽ là ngày hôm qua tiến hành giải phẫu ảnh hưởng dược hiệu Kindaichi Mittsu liều mạng tiến hành hít sâu, dùng còn sót lại lý trí đi đối kháng vô duyên vô cớ bắt đầu hỏng mất cảm xúc.
"Ngươi cái này......"
Hơi chút hảo điểm, Kindaichi Mittsu nhanh chóng quyết định ấn xuống cái nút.
Hàng phía sau thanh âm rốt cuộc biến thành thống khổ thở dốc, trong xe một lần nữa an tĩnh, nhưng không thể vẫn luôn như vậy đi xuống.
Tại đây điều đơn hành giao lộ, từ bên cạnh hẻm nhỏ quẹo vào tới chiếc xe đã bắt đầu bóp còi. Nàng lại không đi, chỉ sợ trên xe tài xế liền phải xuống dưới xem tình huống.
Nàng cưỡng bách chính mình loạn run tầm mắt ngắm nhìn đến kính chiếu hậu thượng, phía sau xe không thấy rõ, lại không cẩn thận thấy được cái kia màu hạt dẻ tóc tiểu nữ hài.
Đứa bé kia nàng nhớ rõ là Conan đồng bạn, như thế nào lại ở chỗ này? Vẫn là bệnh của nàng đã tiến hóa tới rồi trừ bỏ có quan hệ Takatoshi Haruichi ảo giác, còn có thể thấy những người khác nông nỗi?
Kindaichi Mittsu dùng sức nhắm mắt lại, lại mở khi, nữ hài tử kia còn ở nơi đó.
Lần này, nàng xem đến càng rõ ràng chút, nữ hài tránh ở cột điện sau, dùng di động mịt mờ mà quan sát đến nàng này chiếc xe hướng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...