155-156: Nàng còn rất bình tĩnh/ Kia cái tiền xu, hiện tại rốt cuộc là...

10 2 0
                                    

Chương 155: Nàng còn rất bình tĩnh.


Cùng Haibara Ai rối rắm bất đồng.

Bị nàng lo lắng Kindaichi Mittsu bản nhân là không có nhiều như vậy tâm lý hoạt động.

Nàng còn rất bình tĩnh.

Ly án phát mà có 10 phút xe trình nào đó trong phòng, màu trắng gạo che quang bức màn bị nhẹ nhàng nhấc lên, phòng chủ nhân xa xa nhìn đến từ xe cảnh sát xuống dưới người khi, liền hứng thú rã rời thả tay.

"Như thế nào lại là vị này sơ ý trưởng quan, đều bỏ lỡ một lần manh mối, lúc này tốt xấu phái điểm đáng tin cậy người đến đây đi. Nagano huyện là không ai sao?"

Tương đương ác liệt đánh giá.

Nếu đứng ở góc nhìn của thượng đế, phát hiện người này chính là làm Yamato Kansuke cùng Uehara Yui lâm thời điều khỏi Nagano huyện đầu sỏ gây tội khi, những lời này liền có vẻ càng thêm ác liệt.

Nhìn thấy là gặp mặt một lần còn hại nàng không duyên cớ ăn một đốn mắng người quen, Kindaichi Mittsu liền lười đến lại xem đi xuống, dù sao người đã bắt được, nguy cơ giải trừ, dư lại sự tình thế nào cũng không liên quan chuyện của nàng.

Nàng rời đi cửa sổ, lập tức trở về phòng, thoải mái dễ chịu hướng trên giường một nằm.

Nhắm mắt lại, Nagano huyện bản đồ lần nữa ở nàng trước mặt triển khai, mặt trên còn đánh dấu không ít rậm rạp hồng xoa, toàn bộ đều là trải qua nhất định điều tra sau bị nàng phủ nhận địa phương.

Còn kém một chút, thế nào đều hoàn thành không được cuối cùng một khối trò chơi ghép hình thật đúng là đáng giận.

Dư lại đồ vật, chỉ là đãi ở chỗ này cũng vô dụng, tựa hồ chỉ có thể dò hỏi thực địa.

Kindaichi Mittsu ở trong đầu đem Suzuki Jirokichi cấp kia mấy trương Nagano huyện danh sách đơn giản hoá, chỉ chừa một chút tên đánh dấu ở khả năng địa chỉ thượng, những người này phần lớn đều làm đồ cổ cầm cố sinh ý, mười mấy năm trước internet cùng giao thông đều không giống hiện tại như vậy phát đạt, ở võng mua còn không có hứng khởi niên đại, tuyến hạ giao dịch mới là chủ lưu.

Nếu nàng là kia đối mẫu tử, ở sở trụ tiểu khu phụ cận cầm cố khả năng tính không lớn, rốt cuộc như vậy liền không có biện pháp duy trì kẻ có tiền nhân thiết.

Nhưng quá xa cũng không đến mức, người đều có muốn bớt việc một mặt, tựa như nàng hiện tại vui vẻ thoải mái nằm ở trên giường, không có lập tức đóng gói hành lý thu thập đồ vật chạy lấy người, tuy rằng là chắc chắn cảnh sát sẽ không tìm tới môn, nhưng trong tiềm thức chưa chắc không có lười biếng ý tưởng.

Nói như vậy, định ở tiểu khu mấy km phạm vi tương đối thích hợp đâu? 3 km? Năm km?

Kindaichi Mittsu trong đầu đã tự động đem sở hữu khả năng đồ cổ hành liền thành một cái tuyến, đồng thời ở bản vẽ mặt phẳng thượng sinh thành lập thể 3d bảng biểu, các gia đồ cổ hành sở cung cấp đồ cổ chủng loại, số lượng, giá trị đều hóa thành hình trụ đồ, rõ ràng đánh dấu ra tới.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ