7-8: Minami/ Chơi cờ

40 4 0
                                    

Chương 7: Minami


"Đáng giận...... Lại như thế nào tìm tòi Kindaichi dòng họ này, cũng cái gì đều lục soát không ra." Tokyo đều Beika-cho 2 hào phố số 22 nơi ở nội, một cái mang mắt kính tiểu hài tử đang ở thanh tìm kiếm điên cuồng đưa vào hắn có khả năng nghĩ đến hết thảy liên từ.

Đáng tiếc, vô luận là vốn có tên vẫn là hài âm, vô luận là tìm tòi trước mắt kia đống cao cấp chung cư hộ gia đình tình huống vẫn là trực tiếp tìm tòi số nhà, Edogawa Conan không thu hoạch được gì.

Có quan hệ chung cư này vụ án nhưng thật ra rất nhiều, dù sao cũng là trong một tháng liên tục 15 khởi giết người án chung cư, tần suất ở giết người án thường xuyên Beika-cho cũng coi như được với cao.

Edogawa gian nan mà lọc sở hữu vô dụng tin tức, nơi tay động thiết trí n cái che chắn từ sau, hắn duy nhất được đến, cũng chỉ là ở nào đó ' hung trạch võng ' thượng, ở 4 năm trước bị bán đấu giá nơi nào đó bất động sản viết: Bên phải chung cư từng có hung án phát sinh, người chết hai người.

Bên phải chung cư đó là Kindaichi Mittsu gia, trừ cái này ra, Edogawa Conan không thu hoạch được gì.

"Shinichi, ngươi có phải hay không nên về nhà?" Hảo tính tình tiến sĩ Agasa đĩnh tròn trịa bụng đi vào phòng.

"Tiến sĩ Agasa, xin đợi một chút, lại làm ta sưu tập xong cuối cùng một chút tư liệu." Nói là cuối cùng một chút, nhưng là điểm đánh con chuột tổng không thấy tạm dừng.

Tiến sĩ Agasa không có biện pháp, chỉ có thể lấy ra cuối cùng đòn sát thủ, dùng sức khụ khụ: "Ran nói, ngươi thật sự nếu không về nhà, nàng liền phải tới tìm ngươi."

Nghĩ đến trước chuẩn bạn gái / đương nhiệm người giám hộ kia thân vũ lực giá trị, Edogawa Conan lanh lẹ mà từ trên ghế trượt xuống dưới, rất có lễ phép nói: "Tiến sĩ Agasa tái kiến, ta phải về nhà ăn cơm."

"Sớm như vậy không phải không có việc gì sao?" Sờ sờ bóng loáng trán, tiến sĩ Agasa dở khóc dở cười thở dài, xoay người đi tắt máy tính, căn bản không chú ý tân mở ra trang web thượng, có như vậy thứ nhất cũ tin tức liên tiếp: "15 tuổi thiên tài thiếu nữ đem ở sang năm mùa xuân chính thức đi trước đông đại toán học hệ liền đọc."

Mà ngay sau đó tiêu đề đó là: "Tân tấn thiên tài thiếu nữ ngã xuống, lệnh người tiếc nuối Tsukihashi Minami."

Tiến sĩ Agasa chỉ là đem toàn bộ giao diện qua loa mà đảo qua mà qua, phun tào hiện tại hung trạch võng vì mánh lới xứng đều là khủng bố điện ảnh đồ, sau đó liền đóng cửa toàn bộ trình duyệt, một lần nữa mở ra một cái địa chỉ web, bắt đầu rồi ký lục chính mình phát minh sáng tạo một ngày.

*

Edogawa Conan vội vàng chạy về trong nhà.

Màn đêm buông xuống, không tha rời đi hoàng hôn đem rời đi không trung nhuộm đẫm thành lửa đỏ nhan sắc, nho nhỏ trinh thám văn phòng, Mori Kogoro ngồi ở ngày thường chiêu đãi khách nhân vị trí thượng nhàn nhã uống rượu, quan khán Okino Yoko tân phiến, nhân sinh thích ý bất quá như vậy.

Nữ nhi Mori Ran ở phòng bếp vội cái không ngừng, không bao lâu liền đem hôm nay cơm chiều bưng ra tới, còn cưỡng chế tính tịch thu rớt Mori Kogoro trong tay bia: "Ba ba, Conan sắp đã trở lại, ngươi không thể ở tiểu hài tử trước mặt uống rượu say mèm."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ