135-136: Morofushi cảnh bộ giống như uống say/ Ba ba mụ mụ đã chết,...

15 2 0
                                    

Chương 135: Morofushi cảnh bộ giống như uống say


Trên bàn hồng trà đã dần dần làm lạnh. Khách nhân cũng đã rời đi.

Kindaichi Mittsu ngồi ở hắc ám trong phòng khách, làm người thấy không rõ trên mặt nàng biểu tình.

Tìm lâu như vậy manh mối lại một lần gián đoạn, trí nhớ lại hảo, nàng cũng nhớ không rõ đây là chính mình lần thứ mấy thất vọng rồi.

Từ rạng sáng đến hừng đông, ngoài phòng ánh sáng xua tan dài dòng đêm tối, một lần nữa chiếm cứ toàn bộ phòng khách, mà một đêm chưa ngủ nàng liền giống như điêu khắc tượng ngồi, cũng không nhúc nhích, cho đến thái dương lần nữa tây nghiêng.

Có điện thoại đánh tiến vào, Kindaichi Mittsu xem đều không xem một cái rốt cuộc là ai liền trực tiếp cúp.

Dù sao đối nàng quan trọng nhất người đã chết ở mười năm trước; dù sao nàng thật vất vả tìm được manh mối đã toàn bộ báo hỏng; dù sao...... hiện tại nàng, bối rối một thân, cũng không tưởng cùng bất luận kẻ nào nói chuyện.

"Kindaichi tiểu thư, xin hỏi ngươi có rảnh sao?"

Heiya Yuko tin nhắn cùng nàng làm người giống nhau, lộ ra một cổ tiểu tâm phí cánh.

Nhận thức lâu như vậy, nàng như cũ không dám cấp Kindaichi Mittsu trực tiếp gọi điện thoại, chỉ dám phát tin nhắn, hơn nữa chỉ biết phát một cái, lẳng lặng chờ đợi Kindaichi Mittsu hồi phục, không còn có hồi phục phía trước, tuyệt đối không dám có đệ nhị điều tin nhắn.

-- Không có.

Cái gì tâm tình đều không tồn tại Kindaichi Mittsu vốn định như vậy hồi.

Nhưng tin tức đánh tới một nửa, nhìn chằm chằm màn hình, ít ỏi mấy hành văn tự phía sau phảng phất lộ ra Heiya Yuko khẩn trương mà thấp thỏm mặt. Tháng trước lúc này, nàng còn ở Heiya tam huynh đệ ma trảo hạ không thể không quỳ sinh tồn, căn bản không dám đối bọn họ khi dễ nàng hành động làm ra một chút phản kháng.

Nàng hiện tại lạnh như băng đánh một cái 'không có' qua đi, có thể hay không cũng là biến tướng ở khi dễ đối phương đâu?

Trầm ngâm một lát, Kindaichi Mittsu vẫn là lựa chọn xóa rớt câu kia 'không có' đổi thành tương đối ôn hòa giải thích: 'ngượng ngùng, ta hiện tại có chuyện ở vội.'

Nghĩ nghĩ, sợ nàng thực sự có cái gì quan trọng sự thấy câu này hồi phục lại không dám nói, liền lại nhiều hơn một câu: 'Xin hỏi ngươi tìm ta có chuyện gì sao?'

Tin nhắn phát ra đi không hai giây, Heiya Yuko hồi phục liền đã phát lại đây, đại khái là ấp ủ thật lâu bản nháp, từ vừa mới phát điều thứ nhất tin nhắn bắt đầu cũng đã tại biên tập, cho nên căn bản không cần thời gian một lần nữa đánh chữ.

"Kindaichi tiểu thư, phi thường cảm tạ ngươi đối chúng ta bốn người trợ giúp. Chúng ta trong tay có một thứ, là rất quan trọng đồ vật, vô pháp gửi qua bưu điện, cũng không thể tại đây đối với ngươi tiến hành bất luận cái gì thuyết minh. Chúng ta muốn giáp mặt giao cho ngươi. Thỉnh cùng chúng ta liên hệ."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ