123-124: Hơn hai mươi năm trước liền mai danh ẩn tích một thế hệ quái trộm,...

9 3 0
                                    

Chương 123: Hơn hai mươi năm trước liền mai danh ẩn tích một thế hệ quái trộm, Phantom Lady các hạ.


Cơm nước xong sau, bọn họ lại về tới Morofushi Takaaki trong xe.

Đối Tokyo tình hình giao thông còn ở vào quen thuộc trạng thái Morofushi Takaaki mở ra di động hướng dẫn, di động liền ở xe tái âm hưởng thượng, chiếc xe vừa mới khởi động, liền có điện thoại đánh tiến tới.

Lái xe người tự nhiên không thể một tay cầm di động, một tay thao tác tay lái. Morofushi Takaaki liếc mắt màn hình di động, điện báo biểu hiện là Yamato Kansuke. Hắn điểm đánh tiếp nghe, vì thế, cộng sự trêu chọc liền xuyên thấu qua âm hưởng còn nguyên mở rộng truyền đạt: "Takaaki, ngươi làm ta ở buổi tối 9 điểm trước không cần cho ngươi gọi điện thoại, hiện tại đều mau 9 điểm nửa, ta hẳn là có thể cho ngươi gọi điện thoại đi?"

"Kansuke, ta đang ở đưa Kindaichi tiểu thư về nhà trên đường, ngươi có chuyện gì sao?" Sợ hắn càng nói càng kỳ cục, Morofushi Takaaki không thể không mịt mờ mà nhắc nhở một câu.

"Kindaichi tiểu thư cũng ở a." Điện thoại kia đầu bối cảnh âm tựa hồ có người mơ hồ lẩm bẩm một câu 'cư nhiên hẹn hò đến như vậy vãn.' Nhưng nghe đến không lớn rõ ràng.

Yamato Kansuke ở điện thoại kia đầu sang sảng cười lớn: "Ha ha ha, Takaaki, thỉnh thay ta hướng Kindaichi tiểu thư vấn an. Cũng không có gì, chỉ là muốn biết ngươi hôm nay một ngày quá đến thế nào. Còn có chính là, ngươi rời đi Nagano phía trước nhận được kia khởi trộm đạo án kiện, cái kia ghê tởm ăn trộm rốt cuộc bị chúng ta tìm được rồi."

Ghê tởm?

Nguyên bản đối bọn họ chi gian nói chuyện phiếm không quá cảm thấy hứng thú Kindaichi Mittsu lặng lẽ đem đầu chuyển qua tới một chút. Có thể bị kiến thức rộng rãi cảnh sát xưng là ghê tởm ăn trộm nhưng không nhiều lắm thấy.

Phảng phất có thể từ điện thoại kia đầu thấy Kindaichi Mittsu ý tưởng giống nhau, Yamato Kansuke bá bá bá đem vụ án đổ cái hoàn toàn.

Ở Nagano huyện chỗ nào đó, chung quanh mấy cái xã khu cư dân đều có tương đồng phiền não, chính là ngẫu nhiên sẽ mất đi quần áo. Từ tiểu hài dùng tã giấy, đến nam tính người trưởng thành quần lót, bởi vì phạm nhân gây án khu vực đại, cũng không phải chuyên trộm một nhà, cho nên cái này phạm tội ký lục sớm nhất có thể kéo dài đến bao lâu thời gian cũng không ai chuyên môn đi tính toán, nhiều năm như vậy, cũng không ai chuyên môn vì chuyện này báo nguy, thậm chí địa phương rất nhiều người bị hại không phải cảm thấy không đáng để lo, chính là cảm thấy khó có thể mở miệng.

"Mà...... Đều là nam nhân, ta đảo không phải không thể lý giải bọn họ ý tưởng." Một bộ phận là tâm lớn đến liền chính mình quần lót ném không ném đều không rõ ràng lắm, ném lại đi mua tân là được những người này, một khác bộ phận tắc cảm thấy chính mình quần lót bị ăn trộm trộm lấy đi sự tình thật sự không đáng bốn phía tuyên dương, nói ra đi chính mình đều cảm thấy mất mặt đến cực điểm, liền càng miễn bàn báo nguy.

Kết quả, mười mấy năm qua, đệ nhất tông báo nguy, cư nhiên đến từ chính này phiến xã khu tân chuyển đến một đôi tuổi trẻ phu thê.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ