Chương 249: Ta tới Nagano trước nay liền không phải vì cùng hắn bên nhau lâu dài.
"Ngươi vì cái gì muốn hỏi bọn hắn?" Nakadomari Megumi hoài nghi nhìn Kindaichi Mittsu, "Chẳng qua là hai cái sớm đã chết người, ngươi cùng bọn họ chi gian......"
"Megumi nữ sĩ." Kindaichi Mittsu ngữ khí ôn hòa đánh gãy nàng, "Trên thế giới này không phải cái gì vấn đề đều yêu cầu đáp án. Chân tướng biết được càng nhiều, giải quyết không được sự tình cũng sẽ trở nên càng nhiều."
"Tỷ như ta vừa rồi nói những cái đó sự tình chân tướng, ngươi xác định muốn tra hỏi cặn kẽ sao?"
"......"
Đây là chói lọi uy hiếp, nhưng Nakadomari Megumi lại không cách nào phản bác.
Nàng lần nữa bắt đầu căm hận nổi lên chết đi Onaka hội trưởng, tồn tại thời điểm, liền vẫn luôn tự cấp nàng chế tạo nan đề, sau khi chết, còn muốn lưu như vậy nhiều cục diện rối rắm cho nàng.
"Ngươi xác định chỉ có này một vấn đề sao?" Nàng không thể không lắm miệng hỏi một câu.
"Xác định. Lần này lúc sau, ta sẽ không lại đến quấy rầy ngài dưỡng bệnh."
Dưỡng bệnh cái này từ, từ trước mắt cái này tiểu cô nương trong miệng nói ra, tổng mang theo một cổ âm dương quái khí hương vị.
"Ta không biết." Nakadomari Megumi cuối cùng thỏa hiệp, chuyện này cũng không đề cập nàng tưởng che giấu những cái đó tư mật, bởi vậy, nàng cũng không cần lo lắng đi che giấu cái gì, "Tuy rằng làm hai tràng lễ tang, nhưng ta chỉ quá một người di thể."
"Iwadate Kaori là bệnh chết, di thể là ta nhìn thu liễm, đến nỗi con trai của nàng, năm đó kia tràng hoả hoạn, hắn bị sống sờ sờ thiêu chết. Lúc sau mới ở địa chỉ cũ thượng nổi lên tân phòng."
"Tân phòng chính là Kamiura vợ chồng trụ kia một đống."
"Đúng vậy, chính là kia một đống."
Nakadomari Megumi gật đầu, "Ta chịu nàng gửi gắm, đuổi đi nghĩ đến thăm dò hiện trường cảnh sát, lại tìm tới công ty nội thất, khẩn cấp ở tàn chỉ chung quanh vây quanh một vòng thi công dùng cái chắn. Đến nỗi thi thể...... Là nàng một người ở bên trong thu liễm, toàn bộ hành trình không có làm chúng ta bất luận kẻ nào hỗ trợ. Ta cũng không biết nàng rốt cuộc ở trong quan tài trang cái gì, dù sao, liền như vậy mơ màng hồ đồ hạ táng."
"Nàng nói nàng không nghĩ bất luận kẻ nào nhìn đến nàng nhi tử chật vật bộ dáng."
"Nguyên bản loại sự cố này tạo thành tử vong, thi thể là muốn cảnh sát tới kiểm tra thực hư. Bất quá nàng lấy ra nàng sắp không lâu hậu thế bệnh lịch, lại nói mặt trên lý do, cảnh sát xem nàng là cái thượng tuổi lão nhân, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt quá khứ."
Chẳng sợ chung quanh người sẽ cảm thấy có điểm kỳ quái, nhưng bị lửa đốt quá thi thể hoàn toàn thay đổi là một kiện thực bình thường sự tình, Iwadate Kaori cự tuyệt làm nhà tang lễ người một lần nữa khai quan ở cái này bối cảnh hạ cũng hoàn toàn không hiếm lạ, hơn nữa nàng nhân duyên vốn là không tốt, tiểu khu lại mới đã trải qua một hồi to lớn tập thể lễ tang, ở cái này cơ sở thượng, căn bản không ai sẽ xen vào việc người khác, đối người khác lễ tang chọn lựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...