241-241: Nàng cười như không cười cự tuyệt hắn/ Mãnh liệt sát ý lần nữa...

7 2 0
                                    

Chương 241: Nàng cười như không cười cự tuyệt hắn


Cái này ý niệm cũng chỉ tồn tại vài giây.

Không phải bởi vì lương tâm phát hiện, mà là nàng đột nhiên nghĩ đến, nếu nàng trượng phu đã chết, Onaka hội trưởng sẽ đáng thương nàng hơn nữa trọng dụng nàng tỷ lệ là phần trăm chi 0.001, thỉnh thám tử tư lén điều tra nhi tử nguyên nhân chết, dùng nhiều tiền tìm luật sư đem nàng đuổi ra khỏi nhà khả năng tính chiếm dư lại 99.9%.

Rốt cuộc cái kia lão nhân kiêng kị nàng cũng không phải một ngày hai ngày sự.

Dứt khoát hai người cùng chết đi. Nakadomari Megumi lạnh nhạt nghĩ.

Trận này hôn nhân, nàng duy nhất thu hoạch chỉ có ngoan ngoãn Taro.

Trong lòng ôm này đó ác ý tràn đầy ý tưởng, quay đầu lại đối mặt người nhà, Nakadomari Megumi vẫn là đến bảo trì mỉm cười, duy trì Onaka gia còn có nàng chính mình thể diện.

Trượng phu trầm mê nhiếp ảnh, thường xuyên không ở nhà. Taro không phải bị bảo mẫu mang theo, chính là ở hội trưởng nơi đó.

Nakadomari Megumi cũng không nghĩ một người đãi ở trống rỗng trong nhà, dứt khoát đi Nghiệp Ủy Hội tham gia một cái trên danh nghĩa chức vụ.

Trừ bỏ có khi yêu cầu nàng vội một chút, càng nhiều thời giờ, dùng ở các thái thái tiệc trà thượng.

Người ở bên ngoài trong mắt, nàng quá đến cực hảo.

Tuy rằng nàng rất tưởng phản bác.

Có thể kiên nhẫn cầm dù chờ ở bên ngoài, là bởi vì người nam nhân này không có bất luận cái gì sự nghiệp, cho nên mới xa xỉ tới rồi tư nhân thời gian không địa phương tiêu dùng nông nỗi; những cái đó chụp đến lung tung rối loạn ảnh chụp phim nhựa, chỉ là hắn cảm động chính hắn tú thôi; mà Onaka hội trưởng đưa cái kia vòng cổ...... a, một cái gia kinh tế quyền to đều ở cái kia lão nhân trong tay là cái gì đáng giá vui vẻ sự tình sao? Này ý nghĩa nàng dùng mỗi một phân tiền đều cần thiết trải qua nàng công công xem kỹ.

Nàng trượng phu không lao động gì, căn bản không biết bọn họ một cái gia chi tiêu có bao nhiêu đại, cái kia lão nhân đối nhi tử hào phóng, quay đầu lại lại phải đối nàng khống chế chi tiêu năng lực tăng thêm chất vấn, căn bản chưa nói tới là hòa ái dễ gần.

Nakadomari Megumi cảm thấy chính mình trong thân thể chôn một đoàn hỏa, không biết khi nào, liền sẽ đem chung quanh hết thảy toàn bộ đốt cháy hầu như không còn.

*

Ở ngay lúc này, thái thái đoàn người bỗng nhiên đề nghị muốn đổi cái địa điểm cử hành tiệc trà.

"Chúng ta tiệc trà, cũng nên gia tăng một vị nam tân."

Các nàng lẫn nhau trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cười, trên mặt xuất hiện ít có ngượng ngùng.

Nakadomari Megumi đổi địa phương không bất luận cái gì ý tưởng, chưa nói tới có ý kiến hoặc là vô ý kiến, chẳng qua hứng thú thiếu thiếu.

Nam nhân đều giống nhau.

Lại khiêm tốn nam nhân đem thích nữ nhân cưới tới tay sau, cũng sẽ lắc mình biến hoá biến thành nữ nhân này chúa tể, đem nữ nhân trên người sở hữu nhưng lợi dụng bộ phận ép thành cặn.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ