Chương 61: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 31 )
Tokita Kohaku có thể nói cái gì.
Trên thực tế, nàng liền phản bác đều phản bác thật sự tái nhợt.
Chẳng sợ nàng tự bát nước bẩn, nói chính mình bởi vì tinh thần không tốt, cho nên dùng quá một ít thuốc ngủ, mà khi Kindaichi Mittsu truy vấn nàng, ăn chính là cái gì thuốc ngủ, trông như thế nào, ở nơi nào mua loại này cần thiết muốn bác sĩ ký tên mới có thể bắt được dược vật khi, nàng ấp a ấp úng, một câu đều đáp không được.
Cuối cùng nàng chỉ có thể lựa chọn câm miệng.
Nhưng Kindaichi Mittsu cũng không có buông tha dự tính của nàng.
"Nếu ngươi không nói, liền từ ta tới nói đi." Nàng ý cười doanh doanh, không chờ Tokita Kohaku cự tuyệt, nhẹ nhàng hộc ra một cái từ đơn: "C"
C cái này âm tiết một phát ra, Tokita Daisuke nhìn lại đây.
Tiếp xúc đến hắn lạnh băng ánh mắt, Tokita Kohaku theo bản năng sau này co rụt lại, nhưng cái ót đụng tới, là không đường nhưng trốn lạnh băng vách tường.
"Đâu có chuyện gì liên quan tới ta." Nàng như cũ dùng ngay từ đầu lý do thoái thác.
Giống một con dúi đầu vào hạt cát đà điểu, chỉ cần hạt cát còn ở, nàng liền sẽ không nhận rõ hiện thực.
"Kohaku tiểu thư, ở chúng ta đến sau núi trên đường, ngươi cũng từng nhắc tới quá cái này từ đơn đi, lúc ấy, ngươi nói cho chúng ta biết, đây là cái song trọng ám hiệu, đã ám chỉ tên mang c người, cũng ám chỉ ở tồn tại người, hung thủ xếp hạng vị thứ ba."
"Cái này trinh thám, ngươi không cảm thấy không đúng chỗ nào sao?"
"Không đúng chỗ nào?"
"Chết đi Tokita Kanade tiểu thư, vì cái gì sẽ đem ở nàng lúc sau lọt vào hung thủ độc thủ Tokita Lisa tiểu thư bài trừ bên ngoài đâu?"
Tokita Kohaku một nghẹn, theo bản năng biện bạch: "Có lẽ, là nàng nghe thấy được Lisa kêu thảm thiết."
"Rương gỗ thêm xi măng tầng, còn có thiếu oxy hoàn cảnh, nàng tại đây loại thời điểm thật sự còn có thể nghe rõ cái gì sao?" Kindaichi khẩu khẩu hỏi, "Liền tính nghe rõ một chút thanh âm, còn có thể phân biệt ra là ai kêu thảm thiết?"
"...... Loại chuyện này, ta như thế nào biết?"
Kindaichi Mittsu triều nàng chớp chớp mắt, "Kia muốn hay không làm thực nghiệm? "
Tokita Kohaku còn không rõ nguyên do thời điểm, Morofushi Takaaki đã nghe ra một tia không ổn.
"Thực nghiệm rất đơn giản, chúng ta đem ngươi phóng trong rương, lại nhét vào cơ quan. Làm người thay phiên ở dưới kêu to, đến lúc đó, là có thể nghiệm chứng Kanade tiểu thư hay không có thể phân biệt bất đồng người thanh âm
Nàng ngữ khí rất là nghiêm túc, tràn ngập đối ' thực tiễn ra hiểu biết chính xác ' những lời này tôn sùng.
Biến thành Tokita Kanade dáng vẻ kia, bị người bỏ vào cái rương......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...