300-301: Phiên ngoại: if tuyến cao trung thiên( 13 )/ ( xong )

10 2 0
                                    

Chương 300: if tuyến cao trung thiên ( 13 )


Quốc vương trò chơi là một loại bài poker trò chơi, một bộ bài chỉ có một trương quỷ bài, trừu đến quỷ bài người liền có thể đương quốc vương, quốc vương có được tuyệt đối quyền lợi, có thể mệnh lệnh tham dự giả làm bất luận cái gì sự, chơi chính là cái kích thích.

Đương nhiên, vì phòng ngừa quốc vương cố tình nhằm vào nào đó người, cũng vì gia tăng càng nhiều lạc thú, Kindaichi bọn họ ban đồng học lại cấp trò chơi này bỏ thêm một cái rút thăm hoạt động, phi quốc vương người được chọn còn muốn gia tăng một vòng rút thăm, tùy cơ tuyển ra 1-5 hào, lại từ không rõ ràng lắm con số quốc vương hạ lệnh.

Trò chơi bắt đầu trước, Furuya Rei lấy sợ hãi bị trò đùa dai vì từ, cùng Morofushi Takaaki thay đổi vị trí, lựa chọn cùng Hiromitsu ngồi ở cùng nhau.

Mắt mèo thiếu niên tuy rằng vui vẻ, nhưng thấy ngồi ở cùng nhau Morofushi Takaaki cùng Kindaichi Mittsu, lại không quá có thể cao hứng đi lên.

Bởi vì gia tăng rồi hai đợt tùy cơ, sự tình đương nhiên sẽ không giống Kusano Mana tuyển đơn giản như vậy.

Lần đầu tiên trừu trung quỷ bài vừa lúc là cái gì ý tưởng đều không có Morofushi Hiromitsu, hắn bản thân liền không phải rất tưởng tham gia trò chơi này, làm còn ở đánh sâu vào trung huynh khống đi cấp thân ca chế tạo cái gọi là cơ hội càng là quá khó xử hắn. Bởi vậy, suy nghĩ nửa ngày, hắn cũng chỉ là nhược nhược nghẹn ra một câu: "1 hào cùng 4 hào, làm 10 cái hít đất."

Trừu trung 1 hào chính là Mizuno Nama, 4 hào còn lại là Kindaichi Mittsu.

Vòng thứ nhất, không người thương vong.

Lần thứ hai được tuyển, là ngồi ở Morofushi Hiromitsu bên cạnh Furuya Rei.

Tóc vàng thiếu niên hiển nhiên cũng không có chơi loại này trò chơi kinh nghiệm, nghĩ nghĩ, cũng chỉ là chỉ định hai cái dãy số tiếp tục làm vận động, chẳng qua là từ hít đất đổi thành gập bụng.

Bị điểm trúng trừ bỏ Morofushi Hiromitsu ngoại, Kindaichi Mittsu cũng lần nữa trúng chiêu.

"Các ngươi như vậy chơi cũng quá không kính đi!" Kusano Mana nóng nảy, "Ta muốn xem thể dục đại tái vì cái gì không trực tiếp khai TV a!!!"

Đại khái là nàng oán niệm quá mãnh liệt, vòng thứ ba quyền chỉ huy rốt cuộc tới rồi nàng trong tay.

"Hắc hắc hắc......" Kusano Mana phát ra một trận đáng sợ cười quái dị.

Ở đây người đều cảm thấy một trận ác hàn.

Tuy rằng nhớ hiện trường còn có hai cái học sinh trung học, không thể chơi quá mức hỏa, nhưng Kusano Mana đề mục cũng không giống phía trước như vậy khách khí: "5 hào cùng 3 hào mười ngón tay đan vào nhau, thâm tình đối diện 15 giây, trong lúc này nếu là dời đi tầm mắt phải trọng tới!"

"Ai là 5 hào?" Furuya Rei cầm 3 hào thiêm, đau đầu hỏi. Nội tâm điên cuồng cầu nguyện không cần là Mizuno Nama hoặc là Kindaichi Mittsu, hai người kia hắn đều có điểm ứng phó không tới.

"Ta." Morofushi Takaaki giơ lên tay.

"Là ca ca!"

Furuya Rei nháy mắt nhẹ nhàng thở ra, mà Morofushi Hiromitsu so với hắn bản nhân còn muốn cao hứng.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ