271-272: Nếu có năng lực phục hồi như cũ năm đó cảnh tượng, hắn tưởng,...

9 2 0
                                    

Chương 271: Nếu có năng lực phục hồi như cũ năm đó cảnh tượng, hắn tưởng, lấy nàng tính cách, là vô luận như thế nào cũng muốn đạt thành này một mục tiêu.


Thời gian trở lại hiện tại, nhìn không màng hình tượng chạy ra đi Morofushi Takaaki, Louis nét mặt biểu lộ một cái có thể nói sung sướng tươi cười.

"Vô dụng."

"Ngươi liền tính trước tiên một giờ cũng căn bản giải quyết không được vấn đề a, cảnh bộ đại nhân." Hắn đối với trống rỗng hành lang cao giọng hô, không chút nào để ý những lời này có thể hay không bị Morofushi Takaaki nghe thấy.

"Ngươi thiếu dong dài!" Nghe được thanh âm tới rồi mặt khác cảnh sát, liền có tính tình hỏa bạo, "Đừng tưởng rằng nơi này có cameras ta cũng không dám đối với ngươi thế nào!"

"Nhanh lên nói! Phạm nhân rốt cuộc đi nơi nào!"

"Các ngươi cảnh sát cũng không biết sự tình, ta như thế nào sẽ biết đâu?" Louis trên mặt lộ ra đại đại tươi cười, "Nói nữa, vì kế hoạch có thể thuận lợi chấp hành, ta căn bản là sẽ không đi hỏi cái này sao xuẩn vấn đề."

Cuối cùng kế hoạch, đương nhiên là biết đến người càng ít càng tốt.

Morofushi Takaaki bằng mau tốc độ mở ra chính mình tọa giá, cũng trước tiên cấp bệnh viện bên kia gọi điện thoại, thậm chí không kịp nói chính mình là ai: "13 hào giường người bệnh, hiện tại ở nơi nào?"

Bị hắn hỏi đến trực ban hộ sĩ ngẩn người, sau đó lập tức phản ứng lại đây, "Ngươi là đêm qua cái kia cảnh bộ đi."

"13 hào giường Nana tiểu thư đã thỉnh chuyên nghiệp hộ công hỗ trợ chiếu cố, ta hiện tại đi giúp ngươi xem một chút tình huống của nàng thế nào."

Tuy rằng không quá có thể lý giải Morofushi Takaaki trong giọng nói vội vàng, nhưng nàng vẫn là thực hảo tính tình chạy tới kia giản đơn người phòng bệnh, vừa vào cửa, liền thấy ngồi ở kia đánh truân hộ công.

"A di, ngươi như thế nào ở chỗ này ngủ?"

Cầm di động hộ sĩ hoảng sợ, "Từng tí đều mau đánh xong, ngươi hẳn là muốn kêu chúng ta a."

"A........." Bị đánh thức hộ công có điểm mông, theo bản năng vì chính mình biện hộ nói: "Không, Nana tiểu thư một hai phải lôi kéo ta thử cái gì trên mạng học được thuật thôi miên, nàng lấy một cái cột lấy trọng vật dây thừng lay động hoảng, ta liền có điểm muốn ngủ, cũng không phải là ta ở lười biếng......."

Hộ sĩ tiểu thư đều bất chấp phản ứng nàng, một cái bước xa vọt qua đi, "Nana tiểu thư, mau tỉnh lại, ngươi dược......"

Lời còn chưa dứt, nàng liền thấy được buông xuống tại mép giường châm, cùng với phía dưới tiếp thủy chậu.

Một cổ dự cảm bất hảo dũng đi lên, hộ sĩ tiểu thư bất chấp lễ phép cùng không, xốc lên trên giường chăn.

Chăn phía dưới, nào có cái gì người đâu, cổ khởi hình người căn bản chính là dùng đệm chăn ngụy trang.

"Xong rồi!" Nàng một phen bưng kín miệng, lúc này mới nhớ tới trong tay còn có cái đang ở trò chuyện trung di động.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ