Chương 91: Heiya trạch giết người sự kiện ( 4 )
Bọn họ tranh luận đương khẩu, ngoài cửa lại vang lên một người khác thanh âm. "Ta đã trở về."
"Ân? Các ngươi đang làm gì?" Ăn mặc tượng trưng cho thần thánh mục sư phục, bộ dáng nhìn qua đôn hậu ôn nhu nam nhân đồng dạng không có quản Heiya Hao dưới thân nữ nhân, thậm chí rất là hạ lưu ở trên mặt nàng sờ soạng một phen, ở nhìn đến đối phương tuyệt vọng biểu tình khi, càng thêm hưng phấn.
Ibuki ỷ ở cửa, nhìn hắn động tác thổi một tiếng reo hò huýt sáo, "Nhị ca, xem ngươi hiện tại ăn mặc mục sư phục bộ dáng, ta nhưng thật ra biết cái gì gọi là mặt người dạ thú."
"Ta biết ngươi đi học thời điểm đều ở chơi, nhưng là sẽ không dùng từ liền không cần loạn dùng." Người tới chính là Heiya Hao đệ đệ Heiya Sho, nghe được đệ đệ nói, trên mặt hắn loáng thoáng trầm xuống, sau đó đem tầm mắt chuyển qua, nhìn đệ đệ, "Ngươi như thế nào ở chỗ này? Ta cho ngươi đi chuẩn bị sự tình chuẩn bị hảo không có?"
"Yên tâm đi, tuyệt đối sẽ không có sai lầm. Bất quá, ngươi xem, này tiền......" Ibuki thiển mặt vươn tay.
"Cấp, cầm đi đi. "Heiya Sho rõ ràng đại ca tính tình, đồng dạng cũng hiểu biết cái này đệ đệ hỗn kính, hắn từ mục sư phục móc ra tiền bao, đem trong bóp tiền sở hữu vạn nguyên tiền lớn đều đem ra, đưa cho đệ đệ.
"Mới hai mươi vạn?" Ibuki có chút ghét bỏ, "Nhị ca ngươi cũng quá nghèo. Đại ca vừa mới chính là đáp ứng phải cho ta 100 vạn."
Heiya Hao cười nhạo một tiếng, nhưng thật ra không có phản bác.
"Ngươi không cần nói liền lấy tới cấp ta." Heiya Sho mặt vô biểu tình nói.
"Đừng, ta nói giỡn, đương nhiên muốn!" Ibuki tay mắt lanh lẹ đem tiền cầm qua đi, lại mắt trông mong nhìn Heiya Hao.
Không biết xuất phát từ cái dạng gì tâm lý, vừa mới còn không muốn cho hắn tiền Heiya Hao lúc này nhưng thật ra thực dễ nói chuyện, làm trò Heiya Sho mặt, từ trong bóp tiền móc ra một chồng so vừa rồi càng hậu tiền mặt, ném ở trên mặt đất.
Ibuki cũng không chê, bay nhanh nhặt lên tới, một số, "40 vạn!"
"Còn có 50 vạn ngươi chơi đủ rồi lại đến lấy." Heiya Hao chậm rì rì nói, "Đừng quên làm chính sự."
"Yên tâm đi đại ca, ta khi nào không hoàn thành các ngươi muốn ta làm sự tình? Có tiền cấp là được." Hắn này sẽ vui vẻ, cợt nhả mà cùng hai cái ca ca cáo biệt, "Kia ta đi trước, đợi lát nữa thấy! Nhớ rõ nhất định phải đem vị kia xinh đẹp nữ sinh kéo tới làm ta hảo hảo xem xem!"
Đám người đi rồi, Heiya Sho có chút lo sợ bất an nhìn về phía Heiya Hao: "Đại ca......"
Bang!
Đáp lại hắn, là tàn nhẫn một cái tát. Heiya Sho nửa bên mặt mắt thường có thể thấy được sưng lên.
Heiya Yuko muốn kêu sợ hãi, nhưng bị nam nhân khói mù ánh mắt sợ tới mức chỉ có thể phát ra mơ hồ nức nở thanh.
"Ngươi cũng không có việc gì cùng hắn nói bậy bạ gì đó?" Heiya Hao cười lạnh, "Phiêu? "
"Muốn hay không ta lại giúp ngươi trường điểm trí nhớ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...