71-72: Ngươi là muốn dùng luận văn đương lấy cớ lừa dối ngươi để ý...

17 3 0
                                    

Chương 71: Ngươi là muốn dùng luận văn đương lấy cớ lừa dối ngươi để ý nào đó người sao


Tokyo mỗ ngục giam.

Đặc chế chống đạn pha lê sau, cửa sắt rốt cuộc mở ra, một người mang theo còng tay phạm nhân từ bên trong đi ra, hắn cũng không lớn phù hợp đại chúng trong ấn tượng giết người phạm hẳn là có hình tượng, một khuôn mặt nho nhã hiền hoà, chẳng sợ ăn mặc sọc trạng ngục giam phục, hắn cho người ta ấn tượng đầu tiên như cũ là trên bục giảng lão sư hoặc là tay không rời sách văn học tác gia.

"Đã lâu không thấy, Atobe tiểu thư." Hắn mang theo ôn hòa tươi cười trầm ổn mà cùng pha lê sau người chào hỏi, "Thật là kỳ quái a, tuy rằng chúng ta cũng liền gặp qua kia một lần, nhưng là ngươi tới xem ta, ta cư nhiên một chút cũng không ngoài ý muốn."

"Đã lâu không thấy, Nishimaru bác sĩ." Kindaichi Mittsu cũng triều hắn vấn an.

Nếu Megure cảnh bộ bọn họ ở chỗ này, nhất định sẽ chấn động.

Bởi vì trước mắt người này đúng là ở Atobe trạch trung liền sát hai người Nishimaru Ichiro.

"Vẫn là kêu ta Kindaichi đi," Kindaichi Mittsu hơi hơi mỉm cười, "So với Atobe Minami tên này, ta càng thói quen Kindaichi Mittsu tên này."

"Tốt, Kindaichi tiểu thư." Nishimaru Ichiro biết nghe lời phải sửa miệng.

"Ngươi ở bên trong đợi có khỏe không?"

"Thực hảo. Nói thật, ta chưa bao giờ ngủ đến như vậy an ổn."

Hắn cấp Kindaichi Mittsu triển lãm chính mình tóc, tuy rằng đã bị cạo thành tấc đầu, nhưng trong trí nhớ tóc của hắn là hắc trung mang bạch, hiện tại, đã toàn đen.

"Biết được ta bên người thân nhân tin người chết sau, ta liền mắc phải mất ngủ chứng, lúc sau, vô luận là tìm được hung thủ, hoặc là xuống tay báo thù kế hoạch, này đó cũng chưa có thể trị liệu hảo ta mất ngủ."

"Mang lên cái này lúc sau, ta nhưng thật ra lập tức an tâm." Hắn cấp Kindaichi Mittsu triển lãm trên tay còng tay. Bởi vì đã từng ở hiện trường tránh thoát qua tay khảo, cho nên hắn còng tay rõ ràng cùng mặt khác phạm nhân không quá giống nhau, còn bỏ thêm điện tử khóa, khóa tâm lóe oánh oánh lục quang.

"Thượng chu ta thậm chí dùng y thuật cứu một cái tạp yết hầu phạm nhân, hiện tại ở trong ngục giam bọn họ đều thực tôn kính ta. Tuy rằng ta không cần loại này dư thừa tôn trọng, nhưng nói thật, so với ta tưởng tượng ngục giam sinh hoạt khá hơn nhiều."

"Nghe đi lên ngươi thực thích trong ngục giam sinh hoạt."

"Chưa nói tới thích. Nhưng vẫn luôn khổ hạnh con đường rốt cuộc có chung điểm, cho dù đại giới là mất đi tự do, nhưng làm giết người phạm ta đảo cũng không có gì nhưng nói." Nishimaru Ichiro giải thoát cười.

"Huống chi ta nghe nói Asae Shin bởi vì bị nghi ngờ có liên quan giết người chờ tội đã bị chuyển giao đến kiểm tra cơ quan, có hắn bồi, cho dù là muốn ở chỗ này vẫn luôn đợi cho chết già, ta cũng sẽ không cảm thấy sợ hãi."

"Chỉ nói ta tình huống, không bằng tới nói chuyện ngươi đi, Kindaichi tiểu thư. Ngươi gần nhất quá đến thế nào đâu?"

"Vẫn là bộ dáng cũ, không có gì thay đổi."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ