Chương 245: Nhất định sẽ có nào đó nghi hoặc, vẫn luôn ẩn núp ở đầu của ngươi, vứt đi không được
"Takaaki, về Futamatsu Yudai cùng Maemoto mới vừa án kiện, ta bên này lại có điểm tân manh mối."
Ngậm một cây yên, nghiêng lệch đầu kẹp điện thoại, trong tay cầm notebook cùng bút, Yamato Kansuke ở sương khói lượn lờ trung nheo lại đôi mắt, hàm hồ nói: "Khoa Pháp Y bên kia phát hiện, này hai tên người chết, sinh thời làn da đều bị bất đồng trình độ bỏng cháy quá."
"Bỏng cháy?"
"Đúng vậy. Không phải hỏa, mà là phạm nhân lợi dụng gậy kích điện chờ đồ vật ở bọn họ thân thể các nơi tạo thành rất nhỏ miệng vết thương. Cho nên ngay từ đầu, không ai chú ý tới." Rốt cuộc thi thể đều hư thối thành như vậy.
Nhưng tương tự miệng vết thương một khi biến nhiều, liền cơ bản có thể bài trừ trùng hợp khả năng tính.
"Chúng ta ngay từ đầu tưởng điện giật bức cung. Nhưng là, pháp y bên kia làm thực nghiệm, như vậy rất nhỏ lượng điện đích xác có thể mang đến làn da bỏng cháy đau đớn, nhưng bởi vì tiếp xúc mặt tiểu, trừ bỏ làn da tầng ngoài sẽ đốt trọi, người bị hại ở kia trong lúc có thể cảm nhận được bị ngọn lửa liêu quá cảm giác ngoại, thực tế tạo thành thương tổn hữu hạn, ngược lại không bằng mặt khác ngược đãi tạo thành hậu quả. Bên kia nói muốn đạt tới loại này miệng vết thương trực tiếp dùng khói đầu khả năng càng mau càng khởi hiệu, miệng vết thương còn có thể lớn hơn nữa, trực tiếp dùng loại này phương pháp ngược lại phi thường tốn thời gian. Trên thực tế, bọn họ trên người đích xác có mặt khác chịu thẩm dấu vết, mà Futamatsu Yudai tùy thân di vật, liền có nửa bao thuốc lá."
"Nhưng là......" Yamato Kansuke kéo dài quá ngữ điệu, "Này hạng nhất có điểm kỳ quái."
"Cái gì?"
"Có thuốc lá, nhưng tìm không thấy bật lửa. Nếu đối phương là cái kẻ nghiện thuốc nói, này nhưng không bình thường a."
"Chúng ta thông qua thăm viếng nhà hắn người bằng hữu, cùng với giải phẫu thi thể, xác định hắn là cái nhiều năm kẻ nghiện thuốc, phổi bộ miễn bàn hắc đến có bao nhiêu khó coi. Loại này kẻ nghiện thuốc, tùy thân mang theo ba bốn bật lửa đều là thiếu. Hắn thê tử nói hắn nghiện thuốc lá một phạm tùy thời tùy chỗ đều phải hút thuốc, trên người bật lửa nhiều đến như là biến ma thuật giống nhau, nháy mắt là có thể biến ra một đống."
"Nhưng chúng ta tìm được hắn thời điểm, một cái bật lửa cũng chưa nhìn đến."
"Có thể hay không là bị nước trôi đi rồi?"
"Theo ta được biết, Futamatsu Yudai có cái thói quen, mỗi hộp thuốc lá trừu đến một nửa khi, hắn liền sẽ hướng thuốc lá hộp tắc một cái bật lửa, phòng ngừa lâm thời tưởng hút thuốc thời điểm tìm không thấy. Thuốc lá hộp ở vào nước sau cũng không có mở ra quá, nhưng bên trong bật lửa lại một cái đều tìm không thấy?"
"Ngươi hoài nghi hung thủ đem nó mang đi? "
"Không phải ném chính là mang đi. Futamatsu Yudai sẽ không làm loại sự tình này, duy nhất có hiềm nghi, chính là chúng ta còn không hiểu biết này động cơ hung phạm." Yamato Kansuke đem chân đặt ở bên cạnh trên ghế, "Ta cảm thấy hung thủ đại khái suất là không nghĩ nhìn thấy cùng hỏa có quan hệ đồ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...