239-240: Đều là kịch bản/ Chỉ có hắn đã chết, nàng mới có thể được...

7 2 0
                                    

Chương 239: Đều là kịch bản


"Ngươi, ngươi ở nói bậy gì đó!!!" Mizumori Tsuyoshi sắc mặt thay đổi mấy lần.

Hắn là đánh chết không có khả năng thừa nhận sự thật này.

"Ta như thế nào sẽ thiếu tiền đâu. Đừng xem thường ta a, ta chính là cảnh bộ bổ!"

Một kích động, liền cảnh hàm đều báo ra tới.

Iwamiya tiên sinh biểu tình thực bình tĩnh, đối mặt Mizumori Tsuyoshi cơ hồ đe dọa dữ tợn bộ dáng, hắn cư nhiên còn có thể bảo trì phía trước trấn định, "Xin lỗi, khả năng ta nói chuyện có chút trắng ra."

"Nhưng nếu ngươi thiếu tiền nói......" Đề tài lại về tới nguyên điểm.

Liền ở Mizumori Tsuyoshi nội tâm bất mãn cực độ mệt thêm khi, hắn cúi đầu ở chính mình trên người trong túi đào tới đào đi, mỗi cái túi đều thả một ít rải rác tiểu ngạch tiền mặt, mới cũ không đồng nhất lại nhăn dúm dó bộ dáng, vừa thấy chính là từng điểm từng điểm tích cóp.

Mizumori Tsuyoshi trước kia là khinh thường này đó rách tung toé tiền, nhưng hiện tại, thiếu tiền thiếu quán, dơ hề hề tiền dừng ở hắn trong ánh mắt cũng trở nên phi thường có lực hấp dẫn.

Phảng phất nghe được đối phương tiếng lòng, Iwamiya tiên sinh một hơi từ trên người tìm ra mười vạn ngày nguyên, giáp mặt kiểm kê sau toàn đưa đến Mizumori Tsuyoshi trong tay: "Này đó tiền tuy rằng không tính cái gì, nhưng ngươi trước cầm đi hoa đi."

Mizumori Tsuyoshi ngây ngốc cầm tiền, thần sắc nhất thời có điểm phức tạp.

Hắn ăn nhiều như vậy thứ bế môn canh, vẫn là lần đầu tiên bị người đưa than ngày tuyết, tiền tuy rằng không nhiều lắm, nhưng kia cũng là tiền a.

Hắn xem cái này người vệ sinh thuận mắt điểm.

"Ta không thiếu." Cứ việc ngoài miệng nói, nhưng hắn trong tay lại gắt gao túm tiền không bỏ.

Trước mắt cái này người vệ sinh phảng phất có thể nhìn thấu hắn nhớ nhung suy nghĩ, cũng không có đem hắn nói thật sự, rồi lại khen tặng nói: "Ân, ta biết ngươi tất thành châu báu. "

Lời này rất êm tai, Mizumori Tsuyoshi cảm thấy nghe thực thoải mái, khóe miệng cũng nhịn không được dương lên.

"Nhưng là......" Iwamiya tiên sinh muốn nói lại thôi.

"Được rồi, lão nhân, ngươi liền nói đi, ta bảo đảm không đánh ngươi." Mizumori Tsuyoshi nghĩ thầm, xem ở mười vạn ngày nguyên phân thượng.

"...... Nếu ngươi gặp được phiền toái, vẫn là chạy nhanh báo nguy đi. Ta trước kia gặp qua ngươi loại này bị lừa đến táng gia bại sản người." Tuy rằng trong lời nói có chút do dự, nhưng Iwamiya tiên sinh vẫn là thành thật đem chính mình tưởng cấp nói ra.

"Lão nhân, ngươi tm nói bậy gì đó đâu!" Hắn nói âm vừa ra, Mizumori Tsuyoshi thanh âm lập tức liền cao đi lên, bên trong mang theo một cổ cần thiết muốn thanh âm cao vút mới có thể che giấu giấu đầu lòi đuôi, "Cái gì gọi là thiếu tiền, cái gì gọi là gặp được phiền toái, ta mới không có đâu!"

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ