Chương 53: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 23 )
Tokita Kanade thi thể cũng không phải trống rỗng xuất hiện.
Nàng bị người rót vào hộp, chôn ở dưới nền đất, cơ quan là sớm làm tốt, như vô tình ngoại, cho dù là cảnh sát tới, đem nơi này trong ngoài tìm kiếm một lần, trừ phi là trực tiếp thấu thị, bằng không cũng rất khó phát hiện thang lầu hành lang sẽ có mặt khác cơ quan.
Cơ quan thiết trí ở hành lang cuối, chọn dùng, là một khi bị trang nhập trọng vật liền vô pháp lại mở ra thiết kế, tấm ván gỗ nghiêm mật khâu lại, vô luận dẫm lên đi vẫn là ở hành lang nhảy nhót đều sẽ không có bất luận cái gì không khoẻ cảm, đừng nói Tokita Kanade phát vòng là ở phòng bếp bị phát hiện, liền tính nàng phát vòng trực tiếp rớt ở trên hành lang, chỉ sợ cũng không ai có thể phát hiện phía dưới còn có cái gì.
Cái này cơ quan cũng không phải Kindaichi Mittsu bọn họ tìm ra, mà là chính mình xuất hiện.
Ngày hôm qua một hồi lửa lớn nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, tuy rằng không đến mức làm chỉnh đống phòng ốc sập, nhưng vẫn là liêu tới rồi trên trần nhà, huân đen không ít vách tường, sơn gian độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày thật lớn, nóng lên lạnh lùng, một đi một về, hơn nữa nơi này dùng tấm ván gỗ tài chất cùng địa phương khác cũng không giống nhau, liền dẫn tới bổn hẳn là không hề sơ hở địa phương, cư nhiên ngoài ý muốn nứt ra rồi một đạo rất nhỏ khe hở.
Khe hở tuy nhỏ, nhưng đối với sáng sớm liền lên mãn nhà ở tiếp tục tìm người Tokita Daisuke tới nói, không khác là phát hiện một đạo ánh rạng đông.
Hắn không màng người khác khuyên can, từ tầng hầm ngầm tìm tới cái xẻng, ba lượng hạ liền đem bên trên tấm ván gỗ mạnh mẽ phá khai rồi, phá vỡ lúc sau, một cái rương gỗ xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Cái này rương gỗ có điểm như là mười mấy năm trước những người đó gia dụng tới trang quần áo cũ cái rương, tuy rằng rương gỗ mặt ngoài được khảm hoa mỹ khảm trai, nhìn qua giá trị xa xỉ, nhưng phòng trộm lại làm được phi thường đơn sơ. Dùng tới tầng một khối mang khổng thiết phiến khóa chặt phía dưới một khác khối xông ra hình bầu dục thiết phiến hơn nữa một đạo khóa liền tính hoàn công,
"Nơi này sẽ không có cái gì bảo tàng đi? Ha ha ha." Thấy mọi người đều không nói lời nào, Koyama Kenichi con hảo chính mình sinh động không khí.
Kindaichi Mittsu mí mắt giựt giựt, không biết vì sao, cái kia cực đại cái rương tổng cho nàng một loại kỳ quái bất tường cảm.
Nhìn thấy một cái trang quần áo cái rương, Tokita Daisuke cũng có chút thất vọng, nhưng hắn vẫn là vững vàng, thỉnh cầu ở đây nam sĩ giúp hắn đem cái rương nâng ra tới.
Mặc kệ cái rương này trang cái gì, chỉ cần có một chút manh mối, hắn liền phải tiếp tục tìm đi xuống.
Bốn vị nam sĩ lại tìm tới dây thừng cùng trường côn, một người một cái giác, tốt xấu là đem cái này gỗ đặc đại rương nâng lên đây.
"Hảo trọng." Ameyama Rin nhéo nhéo thủ đoạn, đáng tiếc Tokita Lisa đã không còn nữa, cho dù hắn làm nũng cũng không ai để ý đến hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...