133-134: Ngươi cho dù chết, cũng muốn ở chết phía trước cũng muốn cùng ta...

7 2 0
                                    

Chương 133: Ngươi cho dù chết, cũng muốn ở chết phía trước cũng muốn cùng ta cột vào cùng nhau.


Kiểm nghiệm kết quả ra tới sau, Kindaichi Ryusei thân thể, giống như là bị người từ thổ nhưỡng trung trừ tận gốc trừ, tu bổ sau cắm vào bình hoa hoa chi, vốn là yếu ớt, hiện tại càng là một ngày ngày khô héo.

Kuroba Chikage đã không cần ở làm việc nhà sự tình thượng khuyên hắn, bởi vì thân thể hắn đã kém tới rồi yêu cầu mấy ngày liền nằm trên giường nông nỗi.

Nhìn như vậy Ryusei, Kuroba Chikage vốn định đem kia đối mẫu tử chi tiết phiên cái đế hướng lên trời ý tưởng cũng đã không có, nàng sợ vạn nhất tra ra cái gì bất kham đồ vật, Kindaichi Ryusei sẽ càng thêm không tiếp thu được.

Nhưng ở mặt khác sự tình thượng sẽ vô hạn nhượng bộ, vân đạm phong khinh đến phảng phất trên thế giới này tiền tài tài phú danh dự đều không thể vây khốn hắn nửa phần thanh niên, tại đây sự kiện thượng lại dị thường chấp nhất.

"Nếu ngươi không giúp ta tra đi xuống nói, ta cũng có thể chính mình nghĩ cách." Nằm ở trên giường bệnh, còn không có hoàn toàn thoát ly nguy hiểm kỳ thanh niên mang theo dưỡng khí mặt nạ bảo hộ, cố hết sức mà trầm trọng hô hấp đánh vào trong suốt mặt nạ bảo hộ thượng, nhanh chóng ngưng kết thành hơi nước.

"Ngươi liền trước dừng lại đi." Kuroba Chikage gấp đến độ muốn mệnh, "Ta cũng chưa nói không giúp ngươi tra, nhưng thân thể của ngươi đều cái dạng này, đem thân thể dưỡng hảo chúng ta lại bàn bạc kỹ hơn không được sao?"

Bên cạnh phụ trách kiểm tra phòng bác sĩ tuy rằng không biết bọn họ đang nói cái gì, nhưng cũng mở miệng khuyên nhủ: "Vị này người bệnh, không có gì so khỏe mạnh càng quan trọng. Vị tiểu thư này nói rất có đạo lý, ngươi vốn dĩ chính là bởi vì cảm xúc quá kích động mới có thể nằm viện trị liệu, hiện tại ngươi liền ngoan ngoãn phối hợp trị liệu, còn lại sự tình, chờ xuất viện lại đến nói đi."

"Không...... Liền tính muốn lập tức chết ở chỗ này, ta cũng muốn biết chân tướng là cái gì."

Hắn nói tuy rằng suy yếu, lại nói năng có khí phách. Kuroba Chikage cũng là lần đầu tiên phát hiện Kindaichi Ryusei trong xương cốt cố chấp, nàng không còn cách nào, đành phải thỏa hiệp.

Trong lúc này, kia đối không lao động gì mẫu tử đã bắt đầu bán của cải lấy tiền mặt dinh thự tài vật.

Kindaichi gia hẳn là địa phương thượng đại tộc, tuy rằng không biết vì người nào đinh điêu tàn, nhưng quý trọng tài sản còn hảo hảo tồn tại hải ngoại ủy thác cơ cấu.

Cái kia tự xưng 'Kindaichi phu nhân' nữ nhân, vô pháp bán của cải lấy tiền mặt bất động sản, đại khái cũng không nghĩ bán đi nàng tư nhân vật phẩm, liền bắt đầu bán của cải lấy tiền mặt một ít điêu khắc gia huy gia cụ.

Đồ cổ thị trường thượng bán không ra giới, nàng liền kéo đến giống nhau thị trường thượng bán. Hậu viện mười mấy nhà kho, một cái nhà kho nói như thế nào cũng nên có một trăm đa dạng gia sản, đại hình gia cụ dùng đều là hảo bó củi, điêu khắc cùng sơn tuy rằng thiếu với bảo dưỡng, nhưng còn xem như không tồi đồ vật, nàng không hiểu hành, cũng không phương diện này kinh nghiệm, đã bị hống lấy tiện nghi giá cả bán đi.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ