55-56: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 25 )/ ( 26 )

10 3 0
                                    

Chương 55: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 25 )


Cơm trưa khi, cách cục lại đã xảy ra biến hóa.

Kindaichi Mittsu xuống lầu ở bàn ăn bên cạnh thấy nhi chăng mau dán ở bên nhau Tokita Kohaku cùng Ameyama Rin hai người khi, trong nháy mắt cảm thấy chính mình đại khái lại xuyên một hồi song song thế giới.

Rõ ràng hôm nay buổi sáng, Tokita Kohaku còn có vẻ thực để ý Morofushi Takaaki, như thế nào mới qua mấy cái giờ, nàng cùng Ameyama Rin liền cơ hồ ở chung thành Tokita Lisa sinh thời bộ dáng a?

Trên đời này thật đúng là có quá nhiều chưa giải chi mê.

Kindaichi Mittsu nhìn thoáng qua liền thu hồi tầm mắt, tính, hung án hiện trường, áp lực đại người làm gì đều không kỳ quái.

Đáng tiếc, nàng chịu buông tha người khác, người khác lại không chịu buông tha nàng.

"Kindaichi tiểu thư."

Dùng cơm khi, Tokita Kohaku đột nhiên ra tiếng hướng nàng làm khó dễ, "Ta đã quyết định nhường một bước, không hề dây dưa Morofushi tiên sinh. Nói cách khác, ngươi có thể cùng hắn ở bên nhau."

Ở đây mọi người: "......."

Vô tội bị gọi vào tên Kindaichi Mittsu: "......"

Không phải đâu, không phải đâu, nàng đều đã cùng Morofushi Takaaki ngồi ở bàn ăn đường chéo cuối, từ đầu tới đuôi linh giao lưu, Tokita Kohaku cư nhiên còn ở canh cánh trong lòng?

Nàng thật sâu hút khí, nỗ lực bài trừ một cái tươi cười, "Kohaku tiểu thư, ta tưởng ngươi hiểu lầm, Morofushi tiên sinh cùng ta không có bất luận cái gì quan hệ. Ta cùng Shu mới là tình lữ."

Tokita Shu vội vàng nói: "Không sai, ta cùng Kindaichi quan hệ thực hảo cũng thực ổn định, thỉnh không cần nói bậy."

"Thật vậy chăng?" Tokita Kohaku đem nĩa cắm vào một khối nấm, không chút để ý thả ra một cái đại lôi, "Các ngươi không phải giả tình lữ sao? Tựa như ta cùng Morofushi cảnh sát như vậy."

Chi --

Trên bàn cơm, không biết là ai dao nĩa ở mâm đồ ăn thượng thật mạnh cắt một đạo.

"Cái kia...... "Hiện tại vấn đề giống như đều không ở tam giác quan hệ thượng, Koyama Kenichi nỗ lực điều chỉnh chính mình tìm hiểu ngữ khí, "Morofushi tiên sinh là cảnh sát?"

Morofushi Takaaki vừa định nói chuyện, đã bị Koyama Kenichi ngăn lại, "Từ từ, Morofushi tiên sinh ngươi trước đừng nói chuyện, làm ta loát một loát. "

Không đợi Morofushi Takaaki trả lời, hắn liền lầm bầm lầu bầu nói: "Giống như thật là như vậy.... Giống nhau nhà tang lễ công nhân viên chức cũng sẽ không biết muốn như thế nào phán đoán thi thể tử vong thời gian." Bao gồm mỗi một lần dò hỏi, bảo hộ hiện trường, xong việc điều tra, còn có không chỗ không ở màu trắng bao tay chờ. Chỉ có thể nói, Morofushi Takaaki lộ ra dấu vết kỳ thật còn rất nhiều, nhưng mỗi lần đều bị chính hắn dùng thực tự nhiên biện pháp hỗn đi qua, người khác cũng chỉ đương hắn là cái trinh thám mê, ở công tác rất nhiều học rất nhiều kỳ kỳ quái quái đồ vật, căn bản không hướng mặt khác phương hướng tưởng.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ