79-80: Ta ngày thường là không nhớ được như vậy nhiều chi tiết/Nàng vừa rồi...

13 4 0
                                    

Chương 79: Ta ngày thường là không nhớ được như vậy nhiều chi tiết


Đại khái đợi hai phút tả hữu, áo khoác bị một lần nữa nhấc lên.

"Có thể sao?" Kindaichi Mittsu mí mắt thượng còn dán băng quá khăn giấy, bởi vậy nhìn không thấy trong phòng tình huống.

"Hảo." Hắn duỗi tay bắt lấy trên mặt nàng khăn giấy, "Liệu lý ta đã đệ trình, mặt bàn cũng tất cả đều thu thập hảo, chúng ta có thể đi tiếp theo quan."

Mở mắt ra, không chỉ có phòng như Morofushi Takaaki lời nói như vậy sạch sẽ, ngay cả chán ghét khí vị cũng phảng phất cũng không tồn tại dường như, toàn bộ phòng cũng không có bất luận cái gì thái phẩm khí vị, ngược lại có một cổ nhàn nhạt mùi hoa.

Vừa mới Takagi cảnh sát làm liệu lý khi, cứ việc mở ra máy hút khói dầu, nhưng trong phòng vẫn là không thể tránh khỏi dính vào mùi lạ.

Loại này hương vị ở người bình thường xem ra có lẽ rất thơm thực mỹ vị, nhưng Kindaichi Mittsu lại không thích, thậm chí xưng được với là ghê tởm.

"Như thế nào sẽ có nước hoa vị?" Nàng hoài nghi chính mình cái mũi không bình thường, riêng thấy nhiều biết rộng hai khẩu.

"Hình như là nữ sĩ nước hoa." Nàng một bên nói, một bên triều hắn đầu lấy hoang mang ánh mắt.

"Chịu người gửi gắm, cùng làm sự mua dùm một bộ nước hoa hộp quà làm lễ vật." Morofushi Takaaki từ quần áo trong túi móc ra một lọ Q hương, "Nhân viên cửa hàng mặt khác tặng ta một lọ Q hương, nghe nói là tân hương vị, ta tùy tay đặt ở trong túi, không nghĩ tới lại ở chỗ này dùng tới."

"Là hoa hồng hương vị." Kindaichi Mittsu tinh tế ngửi ngửi, trên mặt cuối cùng mang theo tươi cười: "Rất dễ nghe."

"Ngươi thích hoa hồng sao?" Hắn làm như lơ đãng hỏi.

"Atobe trạch có một mảnh hoa hồng điền, đủ loại nhan sắc đều có, cho nên ta tương đối hiểu biết." Kindaichi Mittsu giải thích, "Nằm viện thời điểm, Keigo.... Cũng chính là ta biểu đệ, mỗi ngày đều sẽ đưa một bó hoa hồng bày biện ở ta đầu giường. Thời gian lâu rồi, cũng liền bắt đầu học đi tìm hiểu cùng thích."

"Nguyên lai là như thế này."

Hắn không có hỏi lại đi xuống, xuyên qua này đạo môn, đi qua thật dài đường đi khi, Kindaichi Mittsu đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi như thế nào biết ta không thể nghe thịt hương vị?"

"Là ở Obsidian Pavilio thời điểm chú ý tới sao?" Nàng duy nhất có thể nghĩ đến chính là cái này.

"Lần đầu tiên gặp mặt liền phát hiện."

Nàng kinh ngạc nhìn phía hắn.

"Megure cảnh sát cùng ngươi nói gì đó sao?" Nàng duy nhất có thể nghĩ đến lý do chính là cái này.

Nhưng hắn lắc đầu phủ nhận.

"Asae Eri nữ sĩ vừa mới qua đời thời điểm, ngươi biến mất một đoạn thời gian."

"Sau khi trở về ngươi thanh âm liền có không bình thường khàn khàn, thanh âm cũng thực nhẹ, lúc sau mới khôi phục bình thường."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ