137-138: Chúng ta về sau không cần gặp lại/ Đoạn thật sự hoàn toàn,...

13 1 0
                                    

Chương 137: Chúng ta về sau không cần gặp lại.


"Lúc ấy, ta kiệt lực bảo trì bình tĩnh, trong lòng còn phân thần nghĩ đợi lát nữa nhìn thấy cảnh sát muốn như thế nào hoàn chỉnh thuật lại ta nhìn thấy hết thảy manh mối, bao gồm làm Hiromitsu lớn nhất hạn độ hoàn nguyên ngay lúc đó cảnh tượng, tìm được cái kia hung thủ...... Lại không có thấy tồn tại đệ đệ hướng ta cầu cứu ánh mắt." Morofushi Takaaki nói xong câu này, một hơi uống hết lon còn thừa toàn bộ bia.

Sau đó một lần nữa lấy ra một vại, tiếp tục giảng, tiếp tục uống.

"Cũng chính là từ ngày đó lúc sau, đã chịu kích thích Hiromitsu liền không thể nói nữa."

"Hắn bị các đại nhân đưa đi bệnh viện, trị liệu thật lâu cũng không thấy chuyển biến tốt đẹp."

"Ta tắc trụ tới rồi phụ cận hàng xóm gia, cảnh sát, phóng viên, thân thích, hàng xóm, đồng học, lão sư...... ở đại nhân dưới sự trợ giúp xử lý hết thảy phức tạp quan hệ xã hội, biết rõ ràng nhà ta còn thừa tài sản, thỉnh người thu thập mang huyết nhà ở, đi sở cảnh sát hiểu biết án kiện tiến triển tình huống, còn có cấp uổng mạng cha mẹ tổ chức lễ tang."

"Mỗi khi ta mệt thời điểm, liền sẽ theo bản năng sau này một sờ, nhưng cái gì cũng sờ không tới."

"Không đến ta phần eo Hiromitsu còn ở tại bệnh viện, tuy rằng ở khi đó ta vẫn luôn rất tưởng sờ sờ đầu của hắn, nói cho hắn không cần sợ hãi, cha mẹ đi rồi, còn có ca ca bồi ngươi."

"Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, hắn còn ở nằm viện, ta không thể đi quấy rầy hắn. Ta phải làm, chính là ở bệnh viện ngoại đem hết thảy sự tình an bài thỏa đáng, chờ đến chúng ta tiếp theo gặp mặt, Hiromitsu xuất viện thời điểm, chúng ta liền lại có thể trở lại từ trước trạng thái."

Nhưng là ở thật lâu thật lâu sau, Morofushi Takaaki mới đột nhiên tỉnh ngộ, ở kia một ngày sau, bọn họ huynh đệ cũng đã không trở về quá khứ được nữa.

Chẳng sợ hắn lại như thế nào đền bù.

"Vẫn luôn chờ đến bên ngoài sở hữu sự tình đều xử lý xong, Hiromitsu cũng không hảo lên. Hắn chỉ có thể đứt quãng nói chút đơn âm. Bác sĩ nói đây là ứng kích tính bị thương, chỉ có thể dựa chính hắn nghĩ thông suốt."

"Ta muốn tìm hắn tâm sự, nhưng Hiromitsu thực sợ hãi nhìn thấy ta, mỗi lần ta vừa đi phòng bệnh, hắn đều sẽ giả bộ ngủ, thấy hắn nhắm chặt hai mắt bất an bộ dáng, ta mỗi lần cũng chưa biện pháp đem sự tình nói tiếp. Vì thế, mỗi lần ta đều suy nghĩ, khiến cho thời gian chữa khỏi hết thảy đi, có lẽ tiếp theo, hắn liền nguyện ý cùng ta giao lưu."

"Ta đợi thật lâu, cũng không chờ đến kia một ngày."

"Hắn thất ngữ chứng vẫn luôn không được đến chuyển biến tốt đẹp, ta thường xuyên đi xem hắn lại cái gì đều không nói ngược lại làm hắn càng thêm lo âu. Trực ban hộ sĩ trộm nói cho ta, kia đoạn thời gian, Hiromitsu mỗi ngày buổi tối đều ở cõng người trộm khóc."

"Vừa lúc lúc này, hảo tâm phương xa thân thích chủ động tìm được rồi ta, bọn họ đối ta nói, Tokyo bệnh viện so Nagano bệnh viện càng tốt, hơn nữa, vẫn luôn đãi ở cũ trong hoàn cảnh, đối Hiromitsu trị liệu cũng không có trợ giúp, bọn họ muốn nhận nuôi hắn."

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ