191-192: Vì cái gì đâu?/ Lòng bàn tay hướng về phía trước người, là không...

6 2 0
                                    

Chương 191: Vì cái gì đâu?


Yêu đương là yêu đương, liêu án kiện là liêu án kiện.

Morofushi Takaaki không bao lâu liền bắt được pháp y ra cụ kiểm tra đo lường báo cáo.

Onaka Taro là thật sự thực thích mua cái ly, hơn nữa là đủ loại kiểu dáng giống nhau hoặc là không giống nhau cái ly.

Chỉ là bọn họ từ trong phòng bếp lục soát ra tới cái ly liền cao tới 300 dư kiện, làm đi theo cảnh sát đều có chút líu lưỡi, thẳng hô kẻ có tiền yêu thích xem không hiểu.

Cái ly đưa quá khứ thời điểm, phụ trách kiểm tra đo lường pháp y sắc mặt khó coi cực kỳ, lại từ khác cơ cấu lâm thời điều động vài người tay, tăng ca thêm giờ tìm được rồi kia chỉ có vấn đề cái ly.

Lúc này, bọn họ đang ở dùng nhất dễ hiểu ngôn ngữ vì ở đây vài tên cảnh sát giải thích: "Onaka Taro mua dược danh sách, không có này đó thành phần. Tuy rằng mấy thứ này tác dụng đều chỉ là thông qua ức chế trung khu thần kinh hệ thống tới giảm bớt người bệnh đại não quá độ hưng phấn, làm người cảm thấy mỏi mệt, do đó đi vào giấc ngủ. Ngày thường hơi chút ăn một chút cũng không có gì, nhưng xui xẻo liền đảo mỗi lần hắn ăn dược phẩm đã đủ nhiều, này đó thành phần giống như là domino quân bài, vốn dĩ chính là miễn cưỡng gắn bó cân bằng, bỏ thêm một chút lực lượng lúc sau......"

Toàn sụp.

"Kia có thể hay không là chính hắn ăn sai rồi thuốc ngủ?" Một người cảnh sát nhấc tay dò hỏi, "Căn cứ chúng ta phía trước điều tra, hắn ăn bậy dược tình huống cũng không phải một hai ngày sự tình, nói không chừng chính là hắn không cẩn thận lấy sai rồi người khác dược, lầm phục."

"Người khác là ai?" Morofushi Takaaki hỏi ngược lại: "Hắn đã cùng bên người bạn bè thân thích đoạn tuyệt quan hệ, tất cả mọi người nói hắn trở nên dị thường quái gở, lúc này, bất luận kẻ nào tiếp cận hắn đều sẽ trở nên phi thường thấy được, chúng ta phía trước thăm viếng như vậy nhiều người, tất cả mọi người thề thốt phủ nhận Onaka Taro sinh thời cùng bọn họ có quan hệ gì."

"Này trung gian có thể hay không có người ở nói dối a?" Lập tức liền có người nói nói.

"Ta cảm thấy có cái này khả năng."

"Người bình thường có thể kinh được chúng ta cảnh sát năm lần bảy lượt đề ra nghi vấn sao?" Lập tức có người không phục nói.

Ở đây cảnh sát tốt xấu đều là từ cảnh giáo khảo ra tới. Thẩm vấn môn học này không nói đều là A+, cũng không có khả năng trực tiếp biến 0 điểm a.

"Cũng có thể là chính hắn ngủ không được, muốn ăn thuốc ngủ đi vào giấc ngủ." Một cái khác có điểm kinh nghiệm cảnh sát nói: "Sau đó liền đem chính mình ăn đã chết."

Vô luận nói như thế nào, căn cứ hiện có tình huống tới phân tích, hắn rất lớn có thể là lầm phục dược vật chết. Tuy rằng ly ngay từ đầu chủ quan tính tự sát có điểm khác nhau, nhưng lại giống như khác nhau không lớn bộ dáng.

Chẳng lẽ cái này điều tra cứ như vậy mắc cạn?

Bọn họ ngươi xem ta, ta xem ngươi, không hẹn mà cùng nghĩ tới ở cái này án kiện thượng đã là trả giá giá trên trời kinh phí, chỉ là kia mấy trăm cái cái ly kiểm tra đo lường phí dụng, chỉ tính bên trong phí tổn giới đều là một cái phi thường cao con số.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ