Chương 117: Đó là bởi vì ngài không có tìm được đối cảnh sát
Edogawa Conan có cái bị nhiều người biết đến ưu điểm chính là da mặt dày.
Chỉ cần là có thể hấp dẫn hắn chú ý đồ vật, đặc biệt là bí ẩn, làm hắn bán manh giả ngu tuyệt đối không có một chút khó khăn.
"Ngươi cùng Amuro ca ca nháo mâu thuẫn sao?" Tiểu hài tử nãi thanh nãi khí hỏi. Thuận đường tìm trương ghế dựa, và tự nhiên mà chen vào này cái bàn, không quên cùng bàn ăn bên mỗi người vấn an.
Trừ bỏ chân chính không thích hài tử đại nhân, lớn lên đẹp lại có lễ phép năm nhất học sinh tiểu học tuyệt đối sẽ đã chịu đại bộ phận người hoan nghênh.
Cho dù là đối tiểu hài tử vô cảm Kindaichi, cũng ở tiểu hài tử nghiêng ngả lảo đảo bò lên trên so với hắn cao một cái đầu ghế dựa khi, vươn một bàn tay cố mà làm giúp hắn đỡ một phen.
"Ngươi cùng Amuro ca ca nháo mâu thuẫn sao?"
Hắn lại nhỏ giọng lặp lại một lần vừa rồi hỏi chuyện.
"Ngươi như vậy quan tâm tình cảm của chúng ta thế giới sao?" Ỷ vào cao lớn, Kindaichi Mittsu dễ dàng lộng rối loạn tiểu quỷ tỉ mỉ chải vuốt tóc, "Ta cùng hắn vốn dĩ liền không có gì giao thoa, chỉ là hắn muốn đi Kanagawa, ta thuận tiện mang hắn một phen. Hiện tại Amuro tiên sinh đại khái còn ở Kanagawa sở cảnh sát hỗ trợ làm việc đi. Ngươi có cái gì muốn liên hệ hắn nói có thể hỏi Mori trinh thám muốn số điện thoại."
Ha hả...... Chỉ là biết điện thoại có ích lợi gì. Các ngươi hai người sau lưng muốn làm sự tình tuyệt đối sẽ không nói cho ta một xu một cắc.
Bất quá, Amuro Tooru đột nhiên chạy tới cùng Kindaichi Mittsu cùng nhau du lịch, quay đầu lại hai người lại đột nhiên đường ai nấy đi, này trung gian rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ là tổ chức bên trong có biến động? Kindaichi Mittsu thật là tổ chức thành viên?
Hắn mãn đầu óc đều ở tính toán này đó, vừa chuyển đầu liền thấy Kindaichi Mittsu đang không ngừng ngáp, một bộ không ngủ no bộ dáng.
Này phúc lười biếng trạng thái nếu xuất hiện ở Gin trước mặt, khả năng sẽ bị hắn trực tiếp giết chết đi.
Thuộc về hồng phương, nhưng đã đối hắc phương thành viên tính cách hiểu biết không ít năm nhất học sinh tiểu học ở trong lòng yên lặng phun tào.
Edogawa Conan như suy tư gì mà nhìn mắt bên ngoài cao cao treo lên thái dương, "Kindaichi tỷ tỷ, ngươi thực vây sao?" Hắn như thế nào cảm thấy Kindaichi Mittsu so lần trước gặp mặt khi trạng thái giống như càng kém một chút. Lần trước cũng chính là sắc mặt không quá bình thường, lúc này đảo như là bởi vì nào đó sự tiêu hao quá mức quá nhiều tinh lực, suy yếu đến có thể tùy thời tùy chỗ ngã xuống dường như.
"Muốn hay không uống cà phê?" Bên cạnh lẳng lặng nghe bọn họ nói chuyện Heiya Yuko vội vàng đem bên tay còn không có động cà phê đẩy lại đây.
"Không cần." Kindaichi Mittsu lắc đầu, "Ta không thích hợp hút vào quá nhiều cà phê nhân." Ăn như vậy nhiều dược, lại hút vào đại lượng cà phê nhân nói, phỏng chừng ngày mai tin tức đầu bản chính là nàng đột tử trong nhà ảnh chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
ФанфикThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...