Chương 181: Một sự kiện là vừa khéo, như vậy nhiều sự tình điệp ở bên nhau còn có thể là vừa khéo sao?
"Vị tiểu thư này, ngươi là?"
Chậm chạp về nhà Hiroto thái thái thấy trong nhà đột nhiên nhiều ra người xa lạ, tràn ngập nghi hoặc.
Nhưng thật ra không có khẩn trương. Đại chúng tổng đối ở vào xã hội nhược thế địa vị nữ tính nhấc không nổi cái gì cảnh giác cảm. Kindaichi Mittsu yếu đuối mong manh bộ dáng cũng không giống cái có thể tạo thành cái gì phá hư tính hậu quả.
"Nàng là Nana tỷ tỷ! Gần nhất tân chuyển đến chúng ta tiểu khu hàng xóm."
Hiroto Takashi cướp mở miệng, trả lại cho Kindaichi Mittsu một cái đắc ý cầu khen đôi mắt nhỏ.
"Gần nhất tân chuyển đến." Hiroto thái thái ngày thường giao hữu rộng khắp, đại não lược vận tác một hồi, lập tức liền nghĩ tới, "Nga, ngươi là gần nhất này mấy tháng duy nhất một cái vào ở chúng ta tiểu khu nữ hài tử kia."
"Nghe nói là cái tiểu thuyết gia?"
"Chỉ là cái còn không có thành danh tiểu thuyết gia mà thôi." Kindaichi Mittsu khiêm tốn nói. Tiếp theo lại giải thích chính mình vì cái gì lại ở chỗ này: "Takashi tiểu bằng hữu ở trên đường nhặt được ví tiền của ta cũng giao cho cảnh sát, nơi đó mặt có ta rất quan trọng giấy chứng nhận, lúc sau cảnh sát căn cứ trong bóp tiền liên hệ phương thức tìm được rồi ta. Chờ lãnh xong đồ vật ra tới đã đã khuya, ta liền đưa hắn trở về nhà."
"Bởi vì trong nhà cũng không ai, ta lại sợ hãi, liền dứt khoát làm tỷ tỷ bồi ta đến bây giờ." Tiểu mập mạp đôi mắt đều không nháy mắt một chút, thuận lợi tiếp nhận Kindaichi Mittsu nói tra, còn lôi kéo cha mẹ xem hắn tác nghiệp: "Có Nana tỷ tỷ phụ đạo, ta đều viết xong."
"Cảm ơn a. Này như thế nào không biết xấu hổ......" Nhìn hoàn thành đến tràn đầy còn vượt mức quy định chuẩn bị bài sách giáo khoa, Hiroto thái thái so vừa rồi càng thêm nhiệt tình.
"Này không có gì. Hẳn là ta nói cảm ơn mới đúng. Cái kia tiền bao với ta mà nói trọng yếu phi thường. Nếu như bị người khác nhặt được liền phiền toái." Kindaichi Mittsu cười nói, "Liền tính không có Takashi tiểu bằng hữu ủy thác. Ta cũng sẽ da mặt dày lưu lại nơi này, bởi vì cần thiết phải làm mặt cảm tạ bồi dưỡng ra như vậy ưu tú hài tử gia trưởng."
"Này có cái gì." Hiroto thái thái cười đến không khép miệng được, ngoài miệng khách khí nói: "Vật quy nguyên chủ vốn dĩ chính là hẳn là."
"Ta lần này tới cửa tương đối hấp tấp, trong lúc nhất thời cũng tìm không ra thích hợp lễ vật. Đây là Heshian phòng khách quý tạp, ta mua nó lúc sau còn không có dùng quá, hy vọng ngài có thể thích."
Kindaichi Mittsu tòng trong bao lấy ra một trương thiết kế hoa mỹ tấm card, đôi tay đưa qua.
"Này sao được." Hiroto thái thái vội vàng xua tay. Heshian phòng là Nagano huyện nổi danh cao cấp ẩm thực Kaiseki cửa hàng, nhà bọn họ cũng liền tiết ngày nghỉ ngẫu nhiên đi ăn qua một hai lần, đồ vật là thực mỹ vị, nhưng là giá cả liền không quá hữu hảo. Bởi vì ngạch cửa cao, nó gia khách quý tạp, nghe nói là dùng một lần muốn tồn hai trăm vạn ngày nguyên, lúc sau có chuyện gì, làm tạp kim ngạch cũng là không cùng trở về. Hiroto thái thái còn cùng trượng phu phun tào quá nhà ai tiền tao đến khởi như vậy hoa, không nghĩ tới, cư nhiên có một ngày có thể thấy khách quý tạp vật thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...