Chương 51: Obsidian Pavilion giết người sự kiện ( 21 )
Tokita Lisa án mạng hiện trường đương nhiên không có phát hiện bất cứ thứ gì.
Một hồi thình lình xảy ra hoả hoạn có thể che giấu rất nhiều dấu vết để lại. Quầy bar còn sót lại mùi xăng có thể chứng minh hung thủ đích xác ở chỗ này đã làm tay chân, nhưng muốn mở ra đốt thành một đoàn quầy bar, lại từ một đống rậm rạp đã thiêu hủy phức tạp đường bộ trung đi suy đoán hung thủ rốt cuộc dùng chính là cái gì cơ quan, hoàn nguyên gây án trang bị, đã có thể có điểm khó xử người.
Morofushi Takaaki hiện tại thân phận không phải cảnh sát, không có biện pháp từng bước từng bước đơn độc dò hỏi, thiếu không ngừng chọn thứ Tokita Lisa, tất cả mọi người ăn ý đem ý nghĩ của chính mình chôn ở trong lòng, tuy rằng đại khái hoàn nguyên lửa đốt lên trước phát sinh một loạt sự tình, nhưng đơn xách ra tới, tựa hồ không có gì khả nghi.
Tokita Lisa thật là chủ động đi quầy bar, bởi vì nàng không nghĩ lại tìm người.
Ameyama Rin đích xác điểm kia khoản rượu, nhưng dựa theo Tokita Lisa sinh thời cách nói, đây là bọn họ chi gian tình thú, cũng là Tokita Lisa chuẩn bị dùng để qua loa lấy lệ Tokita Daisuke lấy cớ.
Koyama Kenichi thèm ăn uống khẩu rượu cũng không phải cái gì vấn đề lớn, rốt cuộc đó là cùng loại rượu, không cần lần thứ hai điều chế. Hơn nữa nếu không phải Tokita Kohaku kêu hắn, hắn sẽ không rời đi quầy bar, đương nhiên, hắn cùng Kindaichi Mittsu nơi vị trí cũng không phải cái gì điểm cháy, cho nên, không quen nhìn bọn họ đều tụ ở bên nhau, yêu cầu bọn họ đi bên ngoài tiếp tục hỗ trợ tìm người Tokita Kohaku tự nhiên cũng không có gì vấn đề, Kindaichi Mittsu còn làm Tokita Lisa cùng bọn họ cùng đi, là Tokita Lisa chính mình từ bỏ cái này đề án.
Từ đầu tới đuôi giống như cũng chưa cái gì khả nghi, rồi lại nơi chốn tràn ngập trùng hợp. Tựa hồ mỗi một vòng đều có thể cho rằng là hung thủ suy xét trong đó nhân tính cùng với mọi người tính cách mà đơn độc thiết kế bẫy rập.
Buổi chiều như cũ tìm Tokita Kanade không có kết quả, bên ngoài thổ địa cũng không có một chút ít khả nghi dấu vết.
Tokita Kanade rất có thể còn tại đây gian biệt thự, nhưng không biết sinh tử.
Tới rồi buổi tối, Ameyama Rin rốt cuộc xuất hiện.
Hắn nhìn qua thay đổi rất nhiều.
Kim chủ vừa chết, trên mặt hắn trang đều biến phai nhạt, tạo hình cũng không hề Smart, thực bình thường mặc một cái phổ phổ thông thông áo sơmi, cả người nhìn qua thoải mái thanh tân không ít, lấy người thường góc độ, cư nhiên có thể phát hiện hắn anh tuấn bộ dạng.
Nhưng Tokita Lisa chết nếu nói cho hắn tạo thành cái gì bóng ma, kia đại khái là không có. Bởi vì hắn thực mau liền đánh lên tinh thần bắt đầu hướng dư lại hai vị nữ sĩ phát tán chính mình mị lực, đặc biệt là Tokita Kohaku, tất giác Kindaichi Mittsu nhìn qua kẻ nghèo hèn một cái, Tokita Kohaku vạn nhất có thể sống, lại rất có khả năng kế thừa Tokita Machigai bạc triệu gia tài.
Rốt cuộc là sẽ xem mặt đoán ý Ngưu Lang, tuy rằng vẫn luôn ở xum xoe, nhưng làm trò những người khác mặt, lại không có nói quá nhiều đi quá giới hạn đề tài, nói chuyện vẫn luôn bảo trì ở làm người thoải mái khu gian, nói đến mặt sau, cho dù là tâm tình không tốt Tokita Daisuke cũng phụ họa vài câu, nhân tâm đắn đo đến thỏa đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...