103-104: Heiya trạch giết người sự kiện ( 16 )/ ( 17 )

5 2 0
                                    

Chương 103: Heiya trạch giết người sự kiện ( 16 )


Đại buổi tối tại đây loại Nhật thức đại trạch chạy như điên hiển nhiên không phải cái ý kiến hay.

Tần suất quá cao chạy bộ thanh che lấp mặt khác động tĩnh, thế cho nên không biết đệ mấy cái chỗ ngoặt khi, không kịp phanh lại, tóc vàng thanh niên trực tiếp đụng phải đột nhiên xuất hiện nữ nhân.

Đối phương bưng một cái mâm đồ ăn, trốn tránh không kịp, thang thang thủy thủy một chút liền rượu đầy khắp sàn nhà.

Trời sinh tính chính trực thanh niên theo bản năng liền tưởng giúp nàng thu thập, nhưng lại lập tức ý thức được hiện tại không phải làm cái này thời điểm.

"Aya tiểu thư, phi thường xin lỗi, ta hiện tại liền gọi điện thoại kêu Kindaichi tiểu thư lại đây hỗ trợ thu thập." Hắn một bên luống cuống tay chân đào di động một bên vội vàng hỏi nói, "Ta vừa mới đi ngang qua Yuko sĩ phòng, không có thấy nàng cùng Yuta, nhưng phòng có đánh nhau quá dấu vết, xin hỏi ngươi có hay không thấy bọn họ mẫu tử? Hoặc là Heiya Ibuki rơi xuống?"

Heiya Aya trên mặt gãi đúng chỗ ngứa hiện lên một tia kinh ngạc, ngay sau đó khôi phục diện than biểu tình, "Yuko? Nàng cùng Yuta đều ở lão phu nhân trong phòng. Ta chính là đi cho các nàng đưa cơm. "

Ai?

Vừa muốn quay số điện thoại tay ngừng lại.

"Ngươi xác định?" Hắn theo bản năng hỏi một câu.

"Không tin nói, ngươi cùng ta tới." Nàng dùng cơm bàn vốn là có khăn lông đơn giản thu thập một chút mặt đất, đem làm dơ mâm đồ ăn phóng tới trên mặt đất, làm Amuro Tooru đi theo nàng cùng nhau, đi tắt đi tới vẫn có ánh sáng phòng.

Trong phòng bóng dáng lờ mờ, nhưng thanh âm vẫn là thực rõ ràng.

"Khụ khụ khụ...... Xin lỗi, nếu không, ta còn là mang theo hài tử trở về đi?" Nhát gan khiếp nhược tiếng nói vừa nghe chính là Heiya Yuko.

"Mụ mụ, không đi! Có người xấu! Không đi!" Yuta nghe xong, vội vàng phản bác. Tuy rằng không thể hoàn chỉnh biểu đạt chính hắn ý tứ, nhưng đại khái vẫn là có thể nghe minh bạch.

"Yuko, lưu lại đi." Tiếp theo đó là lão phu nhân già nua thanh âm cùng câu lũ cố hết sức bóng dáng, "Ta ở chỗ này, bọn họ sẽ không lại đây." Xem ra, hiện tại lão phu nhân là thanh minh trạng thái.

Heiya Aya nhàn nhạt nhìn Amuro Tooru liếc mắt một cái, tuy rằng không chứa ghét bỏ, nhưng cũng làm tóc vàng bối năm có chút ngượng ngùng.

"Yuta." Nàng nhẹ nhàng phòng nghỉ hô.

"Là nhị bá mẫu, mau đi." Yuko vội vàng nói.

Môn bị mở ra, sau đó lập tức lại đóng lại, tiểu hài tử mặt lộ vẻ nghi hoặc đi tới Heiya Aya trước mặt, nghiêng nghiêng đầu: "?"

"Cái này, có thể chứng minh rồi sao?" Heiya Aya lãnh đạm hỏi, "Yuko liền tính, nếu làm nam nhân kia thấy nàng ở cái này buổi tối cùng ngươi đãi ở bên nhau, chỉ sợ nàng sống không quá hôm nay buổi tối."

"Xin lỗi, là ta quá đường đột." Tóc vàng thanh niên chỉ có thể lần nữa xin lỗi.

"Không có việc gì." Heiya Aya tự mình đem tiểu hài tử đưa về phòng, ra tới sau nói: "Ta biết ngươi là hảo tâm. Bất quá, vẫn là hy vọng ngươi có thể tị hiềm. Vừa rồi trong phòng đánh nhau, chính là bởi vì ngươi ở giữa trưa thời điểm giúp Yuko một phen, cho nên Ibuki chạy tới không nói hai lời liền bắt đầu đánh người. Nếu không phải chúng ta tới sớm......"

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ