Chương 121: Kindaichi Mittsu giơ hoa, đầy mặt ửng hồng
Hoa lệ mà sáng lạn ánh đèn tú chỉ giằng co ngắn ngủn năm phút, thẳng đến trong đại sảnh đèn dây tóc bắt đầu một lần nữa sáng lên, Kindaichi Mittsu tài niệm niệm không tha đem tầm mắt từ trên trần nhà dời đi, nho nhỏ cùng Morofushi Takaaki oán giận nói: "Này cũng quá ngắn."
"Bởi vì đại bộ phận người tới nơi này mục đích đều là vì ăn cơm." Morofushi Takaaki ôn hòa cùng nàng giải thích nói, "Ngươi nếu thích, chúng ta lần sau lại đến."
Lần sau......
Kindaichi Mittsu nao nao.
Cho dù nam nhân ánh mắt thành khẩn, nàng như cũ kiên định lắc đầu cự tuyệt, "Không, một lần là đủ rồi."
Liền tính nàng hiện tại đáp ứng, bọn họ chi gian cũng không có tiếp theo đi.
Nghĩ vậy, trong miệng đồ ăn đều có chút thực chi vô vị.
Morofushi Takaaki ánh mắt lóe lóe, cuối cùng không hỏi đi xuống.
Bỏ qua một bên cái này tiểu nhạc đệm, bọn họ hai người này bữa cơm ăn đến cũng không tệ lắm.
Sớm tại Obsidian Pavilion quán khi, Morofushi Takaaki liền hiểu rõ Kindaichi Mittsu ẩm thực quy luật, đại khái có thể đoán ra nàng khẩu vị. Này bữa cơm cũng cơ bản đều điểm tới rồi Kindaichi Mittsu tâm khảm, không có dẫm lôi địa phương, đặc biệt là liên tiếp đi lên tiểu thực, tương so với hương vị lược trọng một chút cá nướng, Kindaichi Mittsu càng thích ăn hương vị thanh đạm mạt trà đậu hủ, nướng tôm cũng ăn rất ngon.
Bởi vì nơi này tình lữ tới rất nhiều, cho nên chủ quán đối tới nơi này ăn cơm tình lữ đều có che giấu đặc biệt hoạt động, điểm này, ngay cả Morofushi Takaaki cũng không rõ ràng lắm, bởi vì hắn lần trước là một người tới.
Vì thế, cơm ăn đến một nửa, liền có một bàn có vị trang điểm đến rõ ràng có điểm dùng sức quá mãnh liệt nhà trai ở thượng đồ ăn phân đoạn đột nhiên quỳ xuống, từ chủ quán đưa lên tới phủng hoa móc ra một cái nhẫn hộp, hướng toàn vô chuẩn bị bạn gái thổ lộ cầu hôn.
Mà bọn họ chung quanh mấy bàn khách nhân sôi nổi tháo xuống mũ, làm đột nhiên trình diện thân hữu, cho tân tấn vì chuẩn tân nương nhà gái rất lớn kinh hỉ.
Trường hợp một lần phi thường cảm động, liền xa lạ khách nhân đều ở chụp ảnh, ca hát, lớn tiếng chúc phúc, ngay sau đó, theo nhân viên cửa hàng tuyên bố tiếp theo cái phân đoạn sắp bắt đầu, thỉnh cố ý hướng khách nhân đi dưới lầu đất trống tập hợp, Kindaichi Mittsu liền thấy không ít người đứng lên, vẻ mặt hưng phấn hướng dưới lầu đi. Đại bộ phận đều là một nam một nữ tổ hợp, nhưng cũng có thiếu bộ phận là một người hạ lâu.
"Đây là cái gì hoạt động?" Kindaichi Mittsu không rõ ràng lắm, quay đầu hỏi Morofushi Takaaki.
Đáng tiếc, đối phương cũng không biết.
Trước kia chiêu đãi bọn họ vị kia nhiệt tình người phục vụ không biết từ nơi nào xông ra, đi hướng bọn họ nơi bàn đài: "Hai vị khách nhân, các ngươi cũng đi tham gia đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Hayran KurguThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...