Chương 294: if tuyến cao trung thiên ( 7 )
"Quả nhiên, vẫn là cao tài sinh đầu óc tương đối dùng tốt. Cùng các ngươi một so, ta đầu óc giống như là mới tinh chưa khui."
Kusano Mana không được ai thán.
"Ngươi có thể từ nơi đó đào tẩu cũng đã rất lợi hại. Nếu bọn họ gấp không chờ nổi muốn động ngươi, nói không chừng là cảm thấy ngươi phát hiện cái gì. Ngươi nếu là không kịp thời đào tẩu, không chuẩn sẽ biến thành các ngươi tiểu khu cái thứ nhất chết người."
Kindaichi Mittsu bưng pha trà ngon thủy đã đi tới, đệ nhất ly bị nàng đương nhiên phóng tới xa lạ khách thăm trước mặt: "Morofushi học trưởng, nhà ta không có mặt khác nước trà, chỉ có chính mình làm trà hoa, không biết hợp không hợp ngươi khẩu vị, thỉnh chậm dùng."
"Tiền bối, cái này trà hoa siêu hảo uống nga, ta......" Kusano Mana lời nói còn chưa nói lời nói, liền trơ mắt nhìn bên cạnh Morofushi Takaaki nâng chung trà lên, cũng không thèm nhìn tới liền áp dụng một ngụm buồn.
"Uy! Cái này thực năng a!"
Đừng nói là nàng, bên cạnh Kindaichi cũng rõ ràng luống cuống, tưởng ngăn cản tay còn treo ở nơi đó.
Cũng may Morofushi Takaaki không có thật sự đem chỉnh ly đều uống xong đi, tuy rằng kịp thời dừng tay, bị năng đến giọng nói vẫn là có chút trầm thấp.
"Không có việc gì, không phải thực năng." Hắn nói.
Nghiêm túc sao? Ngươi miệng đều bị năng đỏ được không!
Bàng quan Kusano Mana lần đầu tiên phát hiện nàng ngưỡng mộ Morofushi học trưởng nguyên lai còn có trợn mắt nói dối bản lĩnh, cơ hồ khống chế không được chính mình phun tào dục.
Nàng cảm thấy, liền tính Kindaichi Mittsu cấp Morofushi học trưởng đảo một ly dung nham, hắn cũng có thể mặt không đổi sắc uống xong đi.
"Uống điểm nước đá đi." Hiển nhiên Kindaichi Mittsu cũng không phải thực tin những lời này, lại từ phòng bếp cầm bình ướp lạnh nước khoáng, còn yên lặng đem hắn trà hoa lấy xa một chút.
"Cảm ơn." Morofushi Takaaki trước tiên đem nàng cấp thủy bắt được trong tay, mở ra uống lên hai khẩu, lúc sau tựa như cầm cái gì bảo bối dường như, vẫn luôn không đem cái kia bình nước khoáng thả lại trên bàn.
Người khác có lẽ nhìn không thấy, nhưng ngồi ở Morofushi Takaaki bên cạnh Kusano Mana lại dùng nàng 5.0 thị lực thấy được học trưởng giấu ở tóc đen hạ lỗ tai dần dần từ màu trắng biến thành phấn hồng quá trình.
Kusano Mana xem không hiểu, nhưng Kusano Mana rất là chấn động.
Bị Kindaichi Mittsu phun tào hằng ngày thần kinh đại điều nàng khó được tinh tế một hồi, đứng dậy cấp Kindaichi Mittsu nhường chỗ ngồi, "Kindaichi, ngươi ngồi ở đây đi. Dù sao các ngươi hai người nói ta không quá nghe hiểu được."
Người sau nghi hoặc nhìn nàng một cái, nhưng cũng chưa nói cái gì, "Có thể." Sau đó ngồi xuống thời điểm, lại yên lặng đem Morofushi Takaaki cái ly lấy xa điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...