243-244: Bọn họ đã chết không phải đến ngươi kế thừa sao?/ Nếu cái này...

6 1 0
                                    

Chương 243: Bọn họ đã chết không phải đến ngươi kế thừa sao?


Cất giấu những cái đó lệnh người không rét mà run ý tưởng, xuyên thấu qua gương, vuốt ve vòng cổ Nakadomari Megumi ngẩng đầu triều trượng phu vũ mị mà nở nụ cười.

Trên mặt nháy mắt toả sáng thần thái làm nam nhân cảm giác về tới bọn họ tình yêu cuồng nhiệt thời kỳ.

Từ khi nào, bọn họ liền giống như trong gương triển lãm hình tượng giống nhau, mỹ mãn hạnh phúc.

Nam nhân có điều xúc động, xuất phát từ không biết tên áy náy, đặt ở nàng trên vai tay nhịn không được nắm thật chặt, lại mở miệng khi, so lần trước liền phải chân thành rất nhiều: "Xin lỗi, Megumi. Là ta ngôn ngữ quá kích. Cái kia bảo mẫu tới nhà của chúng ta nhiều năm như vậy, vẫn luôn mang theo Taro, cũng chưa từng làm sai cái gì, ngươi đột nhiên cùng ta nói muốn đem nàng sa thải, đổi thành tân nhân, hơn nữa Taro bệnh truyền nhiễm thật sự nghiêm trọng, ta đương nhiên không có biện pháp tiếp thu."

"Bất quá ta mấy năm nay đích xác không có quá suy xét quá suy nghĩ của ngươi. Ngươi trước kia là cái trên chức trường nữ cường nhân, những người đó lén đều nói, ta trừ bỏ gia thế có thể xứng đôi ngươi, còn lại không có gì có thể xứng với ngươi, kỳ thật lòng ta nghe xong cũng có chút không thoải mái. Chúng ta kết hôn sau, ngươi vì cái này gia, vì ta, vì Taro, hy sinh nhiều như vậy, ta cảm thấy......"

"Thân ái, không cần nói nữa." Nàng đứng dậy, vươn một cây ngón trỏ chống lại hắn môi.

Hai người khoảng cách không ngừng kéo gần, nàng lôi kéo hắn tay đặt ở kia xuyến ngọc lục bảo vòng cổ thượng, liếc mắt đưa tình nhìn hắn: "Kỳ thật ta không cần quá nhiều đồ vật, chỉ cần ngươi, công công, còn có Taro ba người đều có thể hảo hảo là đủ rồi. "

"Cho nên." Nàng để sát vào lỗ tai hắn, ở nhìn thấy hắn nhĩ sau tồn tại nào đó mới mẻ dấu vết khi, ánh mắt lóe lóe, đột nhiên nghĩ tới ở nàng về nhà sau liền lập tức trốn tránh trách nhiệm đem chính mình nhốt ở trong phòng không ra tuổi trẻ bảo mẫu, còn có hay không dự triệu đột nhiên trở về hắn đột nhiên tới xấu tính, ngoài miệng lại nói nói: "Ta tưởng, ta đời này cũng sẽ không quên ngày này...... Thừa dịp thời gian còn sớm, mang này vòng cổ, chúng ta tới làm điểm mặt khác sự gia tăng hồi ức đi......"

Hắn có tâm kháng cự, nhưng vẫn là đánh không lại trước mắt dụ hoặc.

Từ ngày đó bắt đầu, Nakadomari Megumi cùng trượng phu cảm tình tiến vào cái thứ hai tuần trăng mật.

Ở công công bất động thanh sắc nguy hiểm đánh giá hạ, ở Louis tràn ngập nghiền ngẫm các loại thử hạ, ở trượng phu ngượng ngùng ngọt ngào dưới ánh mắt, chẳng sợ có người ở trong tối ghen ghét đến vẫn luôn ở làm động tác nhỏ, nàng cũng không khi vô khắc không mang cái kia ngọc lục bảo vòng cổ cao điệu xuất nhập các loại trường hợp. Cho dù nam nhân kế tiếp lại tặng nàng rất nhiều châu báu, nàng cũng như cũ đối này ngọc lục bảo yêu thích không buông tay.

"Này mặt trên hồi ức quá nhiều." Nàng khiêu khích mà nhìn nam nhân trở nên hoảng hốt thần sắc, trong lòng lại lạnh như băng nghĩ, ở báo thù thành công trước, này đại biểu nàng sở hữu khuất nhục cùng ngu xuẩn vòng cổ nàng là sẽ không trích.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ