Chương 229: Các ngươi hai cái trước tỉnh lại một chút chính mình đi.
"Maemoto mới vừa sự tình còn không có giải quyết, hiện tại lại nhiều ra một cái án kiện, thật đủ phiền toái." Địa phương cảnh sát bởi vì phá không được án, liền đem án kiện nội dung đóng gói đưa đến Nagano huyện điều tra một khóa.
Ở Yamato Kansuke mãnh liệt yêu cầu hạ, suy xét đến Morofushi Takaaki trong tay án kiện cũng cùng cái này án kiện cùng một nhịp thở, Kuroda cảnh coi liền đem này cọc hư hư thực thực liên hoàn giết người án giao cho Yamato trong tay.
Mà cùng đi điều tra án kiện Uehara Yui tắc thuộc về xuất phát từ hữu nghị nghĩa vụ hỗ trợ.
Nàng ngồi ở Yamato bên người, trong tay cầm Nakadomari Megumi thẩm vấn ký lục, một tờ một tờ cẩn thận lật xem, thật vất vả mới toát ra tới một câu: "Nakadomari nữ sĩ, vẫn là không chịu nói thật a." Rất nhiều lời nói nhìn qua có logic, tế đẩy dưới, tất cả đều là vô nghĩa văn học.
"Nếu nàng nguyện ý nói thật nói......"
"Kia án kiện đã sớm có thể phá." Yamato Kansuke trực tiếp đánh gãy nàng.
Không thể trách hắn không lễ phép. Chỉ cần là cái tâm trí kiện toàn người, mặc cho là ai, nhìn một đêm giết người án ảnh chụp, đều sẽ có vẻ phi thường nôn nóng, "Ngươi cũng đừng trông chờ nàng. Nàng chính là cái loại này không thấy quan tài không đổ lệ loại hình. Thẳng thắn tới nói, nếu không phải sự tình quá vừa khéo, ta đều hoài nghi nữ nhân kia chính là cố ý chọn thời gian này tiến ngục giam."
"Này thật cũng không phải không thể nào." Uehara Yui biết hắn tính cách, cho nên bị đánh gãy cũng không có sinh khí, mà là tinh tế tự hỏi lên, "Có lẽ tại đây phía trước liền có người uy hiếp quá nàng. Nàng như vậy lựa chọn trực tiếp bỏ tù, cũng vẫn có thể xem là một loại tự bảo vệ mình phương thức."
Giảng đến này, nàng bỗng nhiên linh cảm chợt lóe, "Kan-chan, ngươi nói, mười năm trước, Maemoto có không có khả năng cũng là vì nguyên nhân này tiến ngục giam?"
"Maemoto Tsuyoshi? Nhưng hắn là đầu độc án nhập ngục, nếu không phải không tử hình, thỏa thỏa chính là một cái tử hình phạm a." Tuy rằng nói như vậy, nhưng Yamato Kansuke vẫn là nghiêm túc tự hỏi khởi Yui đưa ra khả năng tính tới.
"Tuy rằng không thể nói hắn bỏ tù là vì tránh né đuổi giết, nhưng hắn ra tù nhất định là vì chờ đợi người nào đó."
"Hắn thường xuyên cùng những cái đó bạn cùng phòng thổi phồng hắn về sau sẽ trở nên rất có tiền, có phải hay không cũng là ở ámchỉ người này?" Uehara Yui nói, "Nhưng là, ở hắn mạng lưới quan hệ, lấy chúng ta hiện tại nắm giữ manh mối tới xem, có tiền chỉ có Nakadomari Megumi một người."
Nhưng Nakadomari Megumi ở trong ngục giam, Maemoto vừa định muốn gặp nàng nói, hẳn là đi ngục giam thấy, mà không phải ở nơi nào đó hoang sơn dã lĩnh.
"Có lẽ hắn là tưởng cùng Nakadomari Megumi cái kia tài xế gặp mặt?" Kết quả hai người đều bị cất giấu người thứ ba giết.
"Nhưng hắn trước kia là gặp qua người này. Đối phương đệ đệ sau khi mất tích, người nhà đã từng quấy rầy quá hắn nửa năm lâu, còn thượng quá rất nhiều tin tức truyền thông, nhưng là đều không có điều tra kết quả. Nhân gia đệ đệ còn ở mất tích trạng thái, Maemoto mới vừa ở trong ngục giam cũng thu được quá không ít người nhà chửi rủa thư tín, mặt trên đều là một ít 'chờ ngươi ra tới ta liền phải giết ngươi' nói. Hai người kia quan hệ trước nay không tiêu tan hiềm khích lúc trước quá. Nếu một cái hư hư thực thực bị hắn hại chết người người nhà đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, đổi thành ta nói, ta sẽ không đi theo hắn đi hẻo lánh địa phương. Liền tính muốn đi, ta cũng muốn đem ta hành tung nói cho có thể tín nhiệm người." Đơn đao phó ước loại này, tuyệt đối không tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Hayran KurguThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...