Chương 231: Nàng đột nhiên phản ứng lại đây, lập tức quay đầu lại
Có Mizumori ngắt lời, ấm áp điện ảnh đêm hoàn toàn chấm dứt.
Kindaichi Mittsu cảm thấy thực sốt ruột, "Hắn sẽ không còn tưởng rằng hộp nhạc ở trong tay ta đi? Bò tường không được liền chính đại quang minh tới gõ cửa? Có bản lĩnh ban ngày tới a, tên hỗn đản kia!"
"Không được, ta phải cấp Takashi nhà bọn họ gọi điện thoại." Nàng càng nghĩ càng không yên tâm. Hiroto tiên sinh bởi vì công tác tính chất rất ít về nhà, cho nên bình thường đều là Hiroto thái thái mang theo Takashi trụ, Mizumori Tsuyoshi nếu dám mạnh mẽ sấm môn, thật đúng là không biết sẽ phát sinh cái gì.
Vạn hạnh chính là, Hiroto thái thái vừa lúc mang theo Takashi hồi bà ngoại gia, hai người đều không ở nhà. Vừa nghe nói Mizumori Tsuyoshi lại tới nữa, Hiroto thái thái cũng thực tức giận: "Hắn rốt cuộc muốn làm gì? Muốn vật chứng nói trực tiếp gọi điện thoại cho chúng ta biết đi sở cảnh sát không được sao?"
"Ta ngày mai đi làm khiến cho bảo an bên kia hủy bỏ hắn tiến vào quyền hạn. Dù sao trước kia cũng không nhìn thấy hắn như thế nào tới chúng ta tiểu khu, gần nhất nhưng thật ra tới quá cần mẫn, còn chuyên chọn buổi tối." Xuất phát từ bọn họ công tác tính chất suy xét, vì có thể nhanh nhất đến hiện trường, bên này cảnh sát tiến vào tiểu khu chỉ cần đưa ra công tác chứng minh, mặt thục cảnh sát càng là chỉ cần xoát mặt là được. Mizumori Tsuyoshi ở sở cảnh sát công tác nhiều năm, tiểu khu tự động môn xoát đến hắn biển số xe đều là trực tiếp cho đi, tương đương với hắn có thể tự do xuất nhập tiểu khu.
Ngày thường không cảm thấy có cái gì, hiện tại xem liền quá nguy hiểm.
"Hắn trạng thái tựa hồ thật không tốt." Morofushi Takaaki kiên nhẫn chờ Kindaichi cùng Hiroto thái thái thông xong điện thoại, mới nói lời nói. "Tinh thần tựa hồ thực lo âu, nhìn thấy là ta lúc sau, liền càng thêm lo âu. Ta cảm thấy hắn khả năng ra chuyện gì."
"Sẽ sao?" Kindaichi Mittsu hỏi: "Ta nghe Hiroto thái thái nói, Mizumori cảnh sát người này không thể xưng là chuyên nghiệp, nhưng gia cảnh cũng không tệ lắm, căn bản không có gì yêu cầu hắn ưu sầu sự tình, hậu trường lại thực cứng, cho nên ngay từ đầu ở chúng ta tiểu khu thực được hoan nghênh, mọi người đều tưởng cho hắn giới thiệu đối tượng."
"Hắn có thể hay không từ nơi nào đã biết ngươi ở điều tra hắn?" Nàng hỏi.
Morofushi Takaaki lắc đầu: "Hẳn là không phải nguyên nhân này. Kỳ thật hắn gần nhất một vòng cảm xúc đều thực không ổn định, ta tìm hắn bên người cộng sự đồng sự hỏi thăm qua, bọn họ đều nói gần nhất Mizumori Tsuyoshi mỗi ngày đều ở nhìn chằm chằm di động, mặc kệ bọn họ liêu đề tài gì, cho dù là hắn nhất cảm thấy hứng thú xe, bóng đá, đua ngựa, cũng là một bộ tâm thần không yên bộ dáng."
"Lần đầu tiên cùng hắn gặp mặt thời điểm, hắn toàn thân trên dưới đều là tỉ mỉ phối hợp tốt phục sức, tóc nghe nói mỗi ba ngày liền phải đi thói quen tiệm cắt tóc một lần nữa xử lý một lần, quần áo muốn đưa đi chuyên môn tiệm giặt quần áo uất quá mới có thể mặc vào thân, liền trước ngực bút đều cần thiết là hàng hiệu lộ bia."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...