298-299: Phiên ngoại: if tuyến cao trung thiên( 11 )/ ( 12 )

7 2 0
                                    

Chương 298: if tuyến cao trung thiên ( 11 )


Nói chuyện phiếm qua đi, đại gia bắt đầu chuẩn bị bữa tiệc lớn còn có trong phòng không có làm xong tổng vệ sinh.

Kusano Mana tiếp tục nàng không hoàn thành phết đất nghiệp lớn, hai tiểu chỉ cũng đi theo lãnh tới rồi chà lau tay vịn cầu thang công tác, nấu cơm tổ tự nhiên mà vậy giao cho Morofushi Takaaki cùng Kindaichi Mittsu.

Kusano Mana là cố ý làm như vậy, mà Morofushi Hiromitsu không thể hiểu được nhìn trong tay giẻ lau, đầu trong lúc nhất thời có điểm chuyển bất quá cong.

Hắn là ai? Hắn ở đâu?

Hắn vốn là tưởng lôi kéo bạn tốt cùng nhau đi theo ca ca nấu cơm, nhưng ca ca nói nấu cơm không cần nhiều người như vậy, Rei cũng nói nấu cơm không thú vị, cùng Mana tỷ cùng nhau đem hắn kéo đến phòng bếp bên ngoài, lại sau đó trên tay liền nhiều một khối giẻ lau, lúc sau phòng bếp dư lại cái kia phụ trợ nhân vật đã bị giao cho Kindaichi Mittsu, đối phương nhìn qua không giống như là từng vào phòng bếp bộ dáng, vẫn luôn ở nghiên cứu các loại chai lọ vại bình, còn động bất động liền nếm một chút.

Hắn cọ xát mà lau hai cấp bậc thang, nghiêng tai nghe phòng bếp động tĩnh, luôn có điểm không yên tâm, "Rei, nếu không ta còn là cùng Kindaichi tỷ tỷ đổi một chút đi. Ta sợ ta ca lo liệu không hết quá nhiều việc."

Nhưng giây tiếp theo, đã bị bạn tốt túm chặt cổ áo: "Hiromitsu, ta cũng lo liệu không hết quá nhiều việc."

"......"

Hảo đi, từ trước đến nay không yêu phiền toái hắn bằng hữu đều nói như vậy, Morofushi Hiromitsu chỉ có thể buông đối ca ca bên kia lo lắng, chuyên tâm đầu nhập đến sát thang lầu công tác trung......

"Hắc hắc hắc......."

Chuyên tâm đầu nhập......

"Hắc hắc hắc......"

Chuyên tâm......

"Hắc hắc hắc......"

Hảo đi, Morofushi Hiromitsu trong óc kia căn huyền rốt cuộc chặt đứt.

Chuyên tâm tiền đề là ở trên lầu hắn có thể xem nhẹ dưới lầu Kusano Mana thường thường phát ra cười quái dị thanh. Lúc này, vội vàng quét tước xong hắn không rảnh lo Rei khuyên can, nói thanh ôm khoản liền ném xuống bạn tốt vọt đi xuống.

"Mana tỷ, ngươi rốt cuộc......"

Hùng hổ dò hỏi thanh bị Kusano Mana dựng ở bên môi ngón tay đánh gãy, hắn chỉ có thể nhìn đối phương cố hết sức mà nhón mũi chân ghé vào một phiến cao cao cửa sổ trước, hướng trong vừa thấy, trên mặt lần nữa lộ ra si hán tươi cười.

"Bọn họ hai cái nhìn qua hảo xứng đôi a ~"

Morofushi Hiromitsu: "?"

Xóa hắn, xóa Rei, lại đi rớt trước mắt Kusano Mana, dư lại hai người rốt cuộc là ai đã không cần nói cũng biết, Morofushi Hiromitsu vội vàng từ bên cạnh chuyển đến ghế, đạp lên mặt trên học Kusano Mana bộ dáng trong triều hướng đi.

Cửa sổ khoảng cách phòng bếp còn có có đoạn khoảng cách, cho nên Kusano Mana mới có thể yên tâm cười quái dị. Morofushi Hiromitsu dùng hắn tốt đẹp thị lực liếc mắt một cái liền thấy được trong phòng bếp song song làm liệu lý hai người.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ