Chương 223: Giống như tình yêu không nghĩ cho hấp thụ ánh sáng cũng chỉ có thể bị cho hấp thụ ánh sáng.
Vì có thể sớm một chút lên, Kindaichi Mittsu cố ý dậy thật sớm.
Nàng không phải cái loại này biết rõ có quan trọng sự tình còn một hai phải ngủ nướng không dậy nổi người, đặc biệt là nàng đêm qua còn riêng làm ơn Morofushi Takaaki nhất định phải lại sớm một chút đi sở cảnh sát.
Kindaichi Mittsu nhưng một chút cũng không hy vọng chính mình biến thành người khác trong miệng bát quái đối tượng.
Này phân chống lại nhàm chán tai tiếng quyết tâm cùng nghị lực làm Kindaichi Mittsu ở buổi sáng 6 giờ liền bò lên.
Morofushi Takaaki còn tưởng lôi kéo nàng ngủ tiếp trong chốc lát, nhưng bị nàng lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, không có lại nằm hồi nàng mặt ngoài ghét bỏ nhưng kỳ thật cảm thấy thực thoải mái trong ngực.
"Ngươi như vậy đợi lát nữa sẽ không thực vây sao?"Hắn hỏi.
"Mới sẽ không đâu. Ngươi diêu một chút ta, ta liền thanh tỉnh." Kindaichi như thế nói.
Cho nên, 6 giờ rưỡi thời điểm, rửa mặt xong Kindaichi Mittsu đã có thể ngồi ở bàn ăn bên cạnh chậm rì rì uống vừa mới dùng lò vi ba đun nóng tốt sữa bò.
Kỳ thật uống cà phê hiệu quả càng tốt.
Nhưng người nào đó khăng khăng chính mình trong nhà không có bất luận cái gì cà phê chế phẩm, nàng muốn đi siêu thị mua cũng tổng bị hắn dùng các loại lý do quải ly cà phê quầy chuyên doanh, cho nên, liên tục vài thiên, Kindaichi Mittsu cuối cùng cũng vẫn là không có thể uống đến một giọt cà phê.
"Buồn ngủ quá = ="
Bữa sáng là bọn họ tối hôm qua cùng đi phụ cận bánh mì phòng mua tới bánh mì, không tính đặc biệt ăn ngon nhưng cũng không khó ăn, Kindaichi ăn một mảnh cũng đã lửng dạ, cacbohydrat vừa đến vị, vừa mới thanh tỉnh đại não liền bắt đầu sinh ra nồng đậm buồn ngủ cảm.
Cái trán sắp khái đến bàn bản thượng khi, may mắn bị một con khớp xương thon dài mánh khoé tật nhanh tay mà đỡ.
"Vừa mới làm ngươi ngủ ngươi không ngủ...... Hiện tại không thể nằm đi trở về, ngươi đợi lát nữa đi trên xe lại hảo hảo ngủ." Morofushi Takaaki vừa ra phòng ngủ nhìn đến chính là Kindaichi đầu gật gà gật gù, bởi vì khuyết thiếu giấc ngủ uể oải ỉu xìu bộ dáng.
Vây thành như vậy còn ngoan ngoãn ăn bữa sáng bộ dáng tuy rằng thực đáng yêu, nhưng so đáng yêu càng nhiều, là lo lắng đề phòng. Rốt cuộc nàng bên cạnh còn phóng một cái pha lê ly.
"Ngươi trước nằm trên sô pha nghỉ ngơi một hồi." Hắn nói, "Ta ăn xong thu thập hảo lúc sau chúng ta liền có thể đi rồi."
"Vị này soái khí nhân viên cửa hàng tiên sinh, thỉnh cho ta một ly cafe đá kiểu Mỹ." Kindaichi Mittsu nhắm mắt lại nghe lời dựa vào cơ bắp ký ức trực tiếp nằm ở trên sô pha, tay trái hướng về phía trước vô lực vẫy vẫy, sau đó là u oán đe dọa: "Lại không uống cà phê, ta sẽ chết."
"Xin lỗi, vị này mỹ lệ khách nhân. Nhà ta là vô caffeine cửa hàng, chỉ có sữa bò, nước trái cây còn có nước khoáng." Morofushi Takaaki ngồi vào bàn ăn trước, một bên hướng bánh mì thượng mạt mứt trái cây, một bên nghiêm trang trả lời nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...