147-148: Nàng giống như không trêu chọc bất luận kẻ nào/ Chỉ cần hắn để ý

6 2 0
                                    

Chương 147: Nàng giống như không trêu chọc bất luận kẻ nào


Vốn nên rời đi vài người cứ như vậy cứng lại rồi nện bước.

Kia đầu, trầm mê với mỹ nữ nhan giá trị Mori đại trinh thám còn ở thao thao bất tuyệt báo gia môn: "Ta là đã chịu cố chủ ủy thác mới có thể rời đi Tokyo đi trước Kanagawa."

"Ha ha ha ha ta cũng không nghĩ tới, lại ở chỗ này đụng tới các ngươi vài vị đại mỹ nữ a."

"Cùng nhau căng gió? "

"Đáng tiếc ta trên xe ngồi mấy cái tiểu quỷ...... Ta hài tử? Không không không, bọn họ không phải ta tiểu hài tử, chỉ là mấy cái tới cọ ăn cọ uống tiểu quỷ đầu thôi. Cái kia đọc cao trung da đen tiểu quỷ trụ đến xa nhất, gia ở Osaka đâu."

"Đại ca?" Nghe được trở lên tin tức vài người động tác nhất trí nhìn phía bọn họ lão đại.

Da đen thiếu niên, một ngụm ngốc tử đều có thể nghe ra tới Osaka khang, còn có mặt khác tiểu quỷ, này nói, còn không phải là vừa mới kia hai người sao?

"......" Cầm đầu người kia không nói gì, móc di động ra một đốn thao tác, rốt cuộc từ duy cơ bách khoa được đến chính mình muốn tin tức, ở so đúng rồi ảnh chụp sau, hắn trầm trọng gật đầu: "Người này thật là Mori Kogoro không sai."

Tê --

Tất cả mọi người hít hà một hơi.

Đại danh đỉnh đỉnh phạm tội khắc tinh ngủ say Mori Kogoro, này thấy rõ vật nhỏ thực lực cùng cái kia kinh điển ngủ say tư thế, ở phạm tội giới chính là tương đương khủng bố tồn tại.

Truyền đến nhất mơ hồ thời điểm, giống bọn họ loại này có tổ chức phạm tội tập thể, ngươi ở kế hoạch giai đoạn trước dám nói một câu 'mệt mỏi quá a, ta muốn đi ngủ' đều sẽ bị đồng bạn hung hăng tấu một đốn.

"Chúng ta đây hiện tại làm sao bây giờ?" Một người khác sắc mặt trắng bệch, "Chúng ta vừa mới mới đem cái kia học sinh tiểu học thả chạy."

"...... Hắn chỉ là cái cái gì đều không rõ ràng lắm học sinh tiểu học, hẳn là không ai sẽ nghe hắn đi." Có người đưa ra bất đồng cái nhìn, cảm thấy như vậy trông gà hoá cuốc cũng không cần thiết.

"Ngươi choáng váng sao?" Nói lời này người bị đằng trước người mắng vẻ mặt, "Người kia chính là Mori trinh thám, vạn nhất cái kia tiểu hài tử đề ra chúng ta, chẳng sợ chỉ có một câu, hắn thông qua chỉ ngôn hai ngữ đem chúng ta hành động suy đoán ra tới nên làm cái gì bây giờ? "

"Chính là, đứa bé kia đã về tới trong xe đi, chúng ta như thế nào lại đem hắn kêu ra tới?" Tổng không thể rõ như ban ngày đoạt xe a, kia bọn họ đoạt ngân hàng kế hoạch còn muốn hay không điệu thấp.

"Không có biện pháp." Bị bọn họ gọi là ' lão đại ' người trầm khuôn mặt, "Chúng ta chỉ có ở Mori trinh thám lên xe trước, đem cái kia tiểu quỷ tìm ra mang đi."

"Hắn sẽ ra tới sao?"

"Mori trinh thám chậm chạp không về nói, bọn họ tổng hội ra tới xem tình huống đi?" Đến lúc đó, nếu xuống xe chỉ có cái kia cao trung sinh tiểu quỷ, liền đi trên xe tìm cái kia lạc đơn tiểu quỷ, nếu bọn họ hai người là cùng nhau xuống dưới, vậy càng tốt thao tác, thật sự không được, liền đem hai người đều trói đi.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ