Chương 1 ( đã tiểu tu ): Ở tại người bị hại dưới lầu Kindaichi Mittsu tiểu thư
Xuyên qua đến thế giới này đã thật lâu.
Nhưng Kindaichi Mittsu trước sau không có thói quen nơi này sinh hoạt.
Đặc biệt là ở cha mẹ sau khi chết.
"Ngượng ngùng, quấy rầy, xin hỏi có người ở sao?" Ngoài cửa chuông cửa vang cái không ngừng, chẳng sợ lại không tình nguyện, không thể nhịn được nữa phấn phát thiếu nữ vẫn là bọc kín mít chăn, từng điểm từng điểm mà dịch tới rồi cửa, thật cẩn thận mà xem xét quá mắt mèo, lại xác nhận quá chính mình các hạng dự phòng đều đã đúng chỗ, cửa kia mấy tầng đại xích sắt chất lượng như cũ, không có khả năng dễ dàng như vậy bị người bạo lực đột phá sau, nàng mới chậm rãi mở ra cửa phòng.
"Ngượng ngùng, xin hỏi...... A! Nguyên lai là Kindaichi tiểu thư. A, đối, không sai! Đây là ngươi số nhà ha ha ha......" Nhìn thấy lão người quen Takagi cảnh sát biểu hiện đến tương đương hưng phấn, cùng Kindaichi Mittsu tránh ở trong chăn, chỉ lộ ở bên ngoài cặp kia sống không còn gì luyến tiếc mắt cá chết hình thành tiên minh đối lập.
Cũng may Takagi đối Kindaichi Mittsu loại này không chào đón thái độ cũng đã thực thói quen, hàn huyên vài câu sau, hắn móc ra một cái quen thuộc màu đen tiểu da bổn, đơn giản giới thiệu nói: "Kindaichi Mittsu tiểu thư, ngươi trên lầu hôm nay buổi sáng mới ra một tông giết người án, người chết là Hirai Yu tiên sinh, tử vong thời gian là buổi sáng 9 giờ rưỡi đến 11 giờ tả hữu, ta muốn hỏi một chút ngươi, tại đây đoạn thời gian, ngươi có hay không nghe thấy động tĩnh gì hoặc là gặp qua cái gì khả nghi người?"
"Không có." Nói xong câu này, Kindaichi Mittsu liền tưởng đóng cửa, đáng tiếc nàng không có thể nhanh hơn được tay mắt lanh lẹ Takagi cảnh sát, đối phương thực nỗ lực dùng bả vai chống lại đại môn, "Kindaichi tiểu thư, ta còn muốn hỏi một chút, trên lầu kia hộ nhân gia ngày thường nhân tế lui tới còn có ngươi đối hắn ấn tượng."
"Có cái gì vấn đề liền không thể dùng một lần hỏi xong sao?"
Kindaichi Mittsu không khách khí phun tào làm người hiền lành Takagi cảnh sát hơi hơi trừu động một chút khóe miệng. Bất quá, bởi vì Beika-cho phạm tội suất cư cao không dưới, mà Kindaichi Mittsu tiểu thư sở trụ lâu đống gần nhất cũng không biết trêu chọc nào một đường hung thần, ở ngắn ngủn một tháng thời gian, đã liên tục đã xảy ra mười lăm thứ án mạng, hắn cũng không phải không thể lý giải Kindaichi tiểu thư giấu ở bực tức sau áp lực tình cảm.
Cha mẹ song vong, làm một cái mới từ tốt nghiệp đại học còn không có nhiều ít xã hội kinh nghiệm sống một mình thiếu nữ, hẳn là thực sợ hãi đi.
"A liệt liệt, cái này tiểu tỷ tỷ phòng hảo kỳ quái a."
Một tiếng non nớt tiếng nói đánh gãy hai người chi gian cục diện bế tắc, một cái thân cao mới đến Kindaichi cẳng chân tiểu hài tử nương thân hình ưu thế, cư nhiên trực tiếp đem đầu chui vào kẹt cửa, xem đến Kindaichi Mittsu khóe mắt co giật, đợi lát nữa đại khái còn muốn cải tạo một chút đại môn mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...