290-291: Phiên ngoại: if tuyến cao trung thiên( 3 )/ ( 4 )

7 2 0
                                    

Chương 290: if tuyến cao trung thiên ( 3 )


"Bài thi?"

Vừa mới còn cùng nàng cười nói lời nói sơ trung thiếu niên biểu tình một chút liền trở nên phi thường nghiêm túc, cặp kia màu lam đôi mắt càng là trở nên tràn đầy xa cách cùng cảnh giới, "Ngươi muốn thử cuốn làm cái gì? Sẽ không muốn làm cái gì không tốt sự tình đi?"

"Hiromitsu!" Nghiêm khắc quát lớn X2

Giây tiếp theo, hung ba ba thiếu niên trán thượng liền xuất hiện hai cái bao.

"Ngươi như vậy quá thất lễ." Cửa hàng trưởng mụ mụ lại eo quở mắng, "Nhanh lên cùng Mana tỷ tỷ xin lỗi."

Morofushi Takaaki còn lại là làm đệ đệ xin lỗi đồng thời, trước cùng không biết làm sao Kusano Mana thuyết minh một chút tình huống: "Phía trước có người trộm đệ tử của ta tạp, đem ta ảnh chụp phát tới rồi trên mạng, loại này hành vi cho ta mang đến một ít bối rối. Tuy rằng sự tình đã giải quyết, nhưng ta đệ đệ đối phương diện này như cũ thực mẫn cảm."

"Mana đồng học, thật sự thực xin lỗi."

Ấn đệ đệ đầu xin lỗi khi, Morofushi Takaaki cũng hướng nàng xin lỗi. Cái này làm cho Kusano Mana hoảng sợ, vội vàng hiểm hiểm mà tránh đi đối phương khom lưng, điên cuồng xua tay nói: "Không không không, ta mới là phải xin lỗi cái kia. Học sinh tạp sự tình kỳ thật ta cũng có nghe nói qua, như vậy mạo muội đưa ra thỉnh cầu thật sự rất xin lỗi!"

"Nói ngắn lại phi thường xin lỗi!!!"

Không đợi hai huynh đệ thẳng khởi sống lưng, Kusano Mana cũng mở ra khom lưng hình thức.

*

"Như vậy, ngươi muốn ta ca ca bài thi là muốn làm cái gì?" Tuy rằng xin lỗi, nhưng thiếu niên trên mặt hoài nghi còn thực rõ ràng, "Ngươi mới cao nhị, mượn cao tam bài thi tới tham khảo cũng thực miễn cưỡng đi."

"Không, không phải ta muốn." Kusano Mana nguyên bản không nghĩ đem Kindaichi Mittsu sự tình nhanh như vậy nói ra, nhưng nàng phát hiện nàng lại không giải thích rõ ràng, vừa đến tay công tác khả năng muốn ngâm nước nóng không nói, chính mình liền phải lưng đeo biến thái tên tuổi quá đời trước, cho nên, nàng do dự một hồi, vẫn là lựa chọn đem sự tình nói thẳng ra.

"Kỳ thật bằng hữu của ta chính là Morofushi học trưởng nói vị kia tham gia cao tam liên khảo cao nhị sinh, bởi vì lần này chỉ lấy tới rồi đệ nhị danh, cho nên nàng muốn mượn đệ nhất danh bài thi học tập một chút."

Vì hoàn toàn phủi sạch biến thái cái này tên tuổi, nàng còn cường điệu: "Không cần nguyên cuốn, sao chép kiện là được, thật sự không cho phép nói, làm ta đem viết văn sao xuống dưới cũng có thể."

"Nơi nào muốn như vậy thật cẩn thận." Hảo tâm cửa hàng trưởng vội vàng nói: "Nếu ngươi không có ý xấu, một phần ngữ văn bài thi, sao chép hảo cho ngươi là được. Đúng không? Takaaki, Hiromitsu?"

Tuy rằng kêu chính là hai người, nhưng rõ ràng hỏi chỉ có cuối cùng một người.

"Ta không có ý kiến. Còn có, thực xin lỗi." So với vừa rồi xin lỗi, lúc này chủ động xin lỗi càng thêm thiệt tình thực lòng chút.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ