Chương 306: Xưởng rượu thiên ( 5 )
Gin Tonic ý tưởng tới thực mau, hành động lực cũng thực mau.
Nàng buổi sáng mới quyết định muốn đem mục tiêu để chỗ nào, buổi chiều liền thông qua điện thoại cùng bọn họ tuyên bố, chính mình tìm được rồi hai cái sẽ chế tác z đạn người, vừa lúc đối phương cũng cố ý thông qua trang bị z đạn tới làm tiền tiền tài, cho nên bọn họ hai bên ăn nhịp với nhau, quyết định ở bên nhau hợp tác rồi. Đến lúc đó bọn họ hai cái chỉ cần ở kế hoạch chấp hành trước một ngày đem báo trước hung chia các đại báo xã là được.
Amuro Tooru có điểm không tin: "Nhưng là ngươi bối cảnh giống như có người ở nức nở?" Không phải tiếng khóc, càng như là người bị lấp kín miệng sau nói không nên lời lời nói cái loại này.
"Có sao?" Gin Tonic quay đầu lại nhìn mắt trên sàn nhà liều mạng mấp máy hai luồng, thề thốt phủ nhận: "Ngươi nhất định là nghe lầm. Tuổi còn trẻ phải ảo giác nói, phải cẩn thận là tinh thần phân liệt nga."
Amuro Tooru: "......"
Hắn nhanh chóng từ bỏ cùng Gin Tonic thảo luận kỳ quái bối cảnh tin tức đề, ngược lại nhắc tới mặt khác sự: "Báo trước hàm muốn viết như thế nào? Ngươi tính toán định ở đâu một ngày? Khi nào?"
"Ngươi trước đem thời gian không, đem bản thảo viết hảo là được. Cụ thể là nào một ngày, chờ ta thông tri."
"Ngươi không phải nói gần nhất liền phải thực hành sao? "
"Bourbon, ngươi thật sự rất kỳ quái, buổi sáng còn một chút đều không vui, hiện tại ngược lại ở thúc giục ta nhanh lên. Ngươi rốt cuộc câu nào lời nói là thật sự?"
Cái này hẳn là ta hỏi ngươi đi.
Bị phản đem một quân Amuro Tooru đành phải bế mạch.
Cũng may Gin Tonic tóm lại để lại một chút đoàn đội tinh thần, không độc đến quá hoàn toàn, hơi chút cho hắn lậu điểm đế: "Ta lâm thời muốn xuất ngoại một chuyến, cùng Rum cùng nhau."
Rum, lại một tổ chức cao tầng.
Amuro Tooru trong lòng rùng mình, tận lực không cho chính mình ngữ khí lộ ra khác thường: "Nguyên lai là như thế này, vậy chúc ngươi thuận buồm xuôi gió."
Điện thoại kia đầu người ở bật cười: "Chúng ta nhận thức hai ngày này tới, chỉ có những lời này làm ta cảm thấy thực ngọt."
Hàn huyên hai câu cúp điện thoại sau, Amuro Tooru triều Morofushi Hiromitsu lắc lắc đầu: "Kế hoạch chỉ ở Gin Tonic một người trong đầu, nàng không muốn nói, ta cũng hỏi không ra."
Gin Tonic nhìn như không lựa lời, nhưng ở mấu chốt vấn đề đọc thuộc lòng phong pha nghiêm.
"Nàng cùng Rum cũng rất quen thuộc sao?" Morofushi Hiromitsu cắn môi dưới, "Bourbon, ta và ngươi nói cái kia kế hoạch."
"Không được, ta không cho phép!"
Amuro Tooru không hề nghĩ ngợi liền phủ định: "Ngươi đều còn không có biết rõ ràng Gin Tonic là cái cái dạng gì người, ta sao có thể mặc kệ ngươi đi tùy tiện tiếp cận nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...