Chương 81: Chư phục cảnh bộ lấy vé xổ số đổi lễ vật rốt cuộc là cái gì
Đối với Suzuki bách hóa đổi tặng phẩm chỗ nhân viên công tác tới nói, hôm nay chú định là kỳ kỳ quái quái một ngày.
Đầu tiên là một đôi tình lữ cầm tay mà đến, phân biệt cầm hai trương giải nhất khoán, trong đó một vị thay đổi lục đẳng thưởng Kamen siêu nhân ngang mô hình, nhưng thừa lấy năm.
Trực tiếp đoái không trong tiệm tồn kho.
"Này bốn cái phiền toái đưa đến cái này địa chỉ." Hắn luôn mãi xác nhận hảo đưa đạt thời gian sau, mới viết xuống địa chỉ, lại hỉ khí dương dương cùng bên cạnh tóc ngắn nữ sinh nói: "Conan bọn họ nhìn đến cái này Kamen siêu nhân nhất định thật cao hứng."
"Ta gửi bốn cái, lại ôm trở về một cái. Cái này tạo hình Kamen siêu nhân là bọn họ suy nghĩ thật lâu mới lựa chọn ra tới tốt nhất mô hình, thấy ta đổi trở về nhất định thực vui vẻ."
"Sau đó chờ bọn họ về tới tiến sĩ Agasa trong nhà, bách hóa cửa hàng chuyển phát nhanh cũng vừa lúc tới, một phần vui sướng nháy mắt biến thành năm phân." Takagi Wataru chỉ là nghĩ đến bọn nhỏ hoan hô cảnh tượng đều nhẫn không tốt nở nụ cười.
Tuy rằng là khó được một trương khoán, nhưng nếu sự tình nguyên nhân gây ra là bọn nhỏ muốn Kamen siêu nhân, vậy toàn đổi thành Kamen siêu nhân đi.
Sato Miwako đối hắn xử lý nhưng thật ra không có gì ý kiến, duy nhất có điểm lo lắng chính là: "Tiến sĩ Agasa gia có thể buông như vậy nhiều Kamen siêu nhân sao?"
"Đừng lo lắng, nhà hắn phòng khách đủ đại." Hơn nữa thật sự không bỏ xuống được, bọn nhỏ cũng có thể đem nó mang về nhà, hoặc là phóng tới nào đó càng có ý nghĩa địa phương đi. Takagi liền đã từng gặp được quá Conan cùng Ai-chan đưa bọn họ cơ hồ chưa từng chơi mới tinh món đồ chơi đưa đi viện phúc lợi. Bọn nhỏ đều như vậy vui với chia sẻ, hắn làm đại nhân, càng muốn làm gương tốt mới được.
Bọn họ đi rồi không đến nửa giờ, có một cái mang mũ lưỡi trai, mực tàu kính, khẩu trang trắng, toàn bộ võ trang đem chính mình che đến kín mít nữ sinh xuất hiện.
Nàng một bên nơi nơi nhìn xung quanh, một bên nhìn như không chút để ý di động lại đây, từ trong túi móc ra một trương lệnh người lạ mắt khoán đặt ở quầy thượng, "Phiền toái giúp ta đổi."
Chán đến chết nhân viên công tác đem tầm mắt từ chính mình di động thượng niệm niệm không tha thu hồi, tùy ý nhìn thoáng qua kia trương kim sắc vé xổ số, vốn dĩ tan rã tầm mắt tức khắc tập trung, ngữ khí cũng trở nên thập phần khách khí: "Vị này nữ sĩ, xin hỏi ngài tưởng đổi chút cái gì đâu?"
"Thỉnh cho ta một trương giải ba khoán, cảm ơn."
"Ai?"
"Có cái gì không đúng sao?"
Nơi nào đều không đúng đi.
Nhân viên công tác không thể không nhắc nhở vị này kỳ quái khách nhân: "Xin lỗi, ta tưởng ngài hiểu lầm, này trương khoán là giải nhất phiếu hối đoái."
"Ta biết." Kindaichi Mittsu tích mi, "Cho nên, không thể đổi thành giải ba quyên sao?"
"Kia nếu không......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
ФанфикThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...