131-132: Cứ việc gương mặt này thường thường vô kỳ không có gì đặc điểm,...

9 2 0
                                    

Chương 131: Cứ việc gương mặt này thường thường vô kỳ không có gì đặc điểm, nhưng hắn vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra tới.


"Tóm lại, hiện tại chơi cờ chuyện này trước dừng lại đi." Kuroba Chikage nhéo nhéo mũi, bất đắc dĩ nói, "Ngươi còn đối cái gì tương đối cảm thấy hứng thú? Trinh thám? Toán học?"

"Ngươi thích nhất cái kia trinh thám tác gia Kudo Yusaku thư mê nhóm gần nhất tổ một cái internet thư hữu sẽ, ngươi đi nơi đó nhìn xem đi."

Kindaichi Ryusei ở sinh hoạt hằng ngày trung cũng không phải một cái sẽ phi thường có chủ kiến người, tính tình ôn hòa hắn bởi vì rất ít cùng người giao lưu, ý kiến lại thường xuyên bị làm lơ, cho nên thói quen tính nghe người khác nói, Kuroba Chikage có ý thức đi sửa lại hắn loại này hành vi. Tỷ như muốn nhìn tưởng mua thư tịch, lại tỷ như hiện tại mỗi ngày thực đơn, đã là Kindaichi Ryusei toàn quyền an bài, chẳng sợ làm nàng không thích ăn ớt xanh nàng cũng sẽ căng da đầu ăn luôn.

Nhưng ở một chút sự tình thượng, đặc biệt là tương đối xa lạ internet này khối, vẫn là yêu cầu Kuroba Chikage tới an bài. Rốt cuộc trải qua kỳ thủ sự tình sau, Kindaichi Ryusei xem máy tính giống như là hồng thủy mãnh thú.

"Kudo tiên sinh thư hữu sẽ?" Quả nhiên, Kindaichi Ryusei ánh mắt sáng lên, biểu tình so lúc ấy muốn hắn hạ mô khi muốn sáng ngời nhiều.

"Ngươi như vậy thích vị này đại tác gia nha." Kuroba Chikage trêu chọc nói.

Kindaichi Ryusei ngượng ngùng cười cười.

"Đáng tiếc hắn hiện tại còn chỉ là một tân nhân. Muốn tổ chức tuyến hạ ký tên sẽ còn cần một chút thời gian, nhưng ta tưởng, tạp chí xã hẳn là thực mau sẽ công bố thu tin địa chỉ, đến lúc đó, ngươi liền có thể lấy người đọc thân phận cho hắn viết thư. Đến lúc đó cũng có thể đi tham gia hắn tuyến hạ ký tên sẽ, nói không chừng có thể rắn chắc cùng chung chí hướng bằng hữu."

Kuroba Chikage lải nhải, hoàn toàn không ý thức được, nàng một cái hảo hảo hoa quý thiếu nữ, đã biến thành trước tiên dưỡng oa lão mụ tử, mãn tâm mãn nhãn đều nghĩ đến thế nào có thể làm nhà mình không yêu ra cửa tính cách quái gở oa giao thượng càng nhiều bằng hữu.

Nàng một bên nói một bên đưa vào chính mình chuẩn bị giả thuyết thân phận đăng ký Kudo Yusaku thư hữu sẽ hội viên, bởi vì cái này thư hữu sẽ có phía chính phủ hỗ trợ, nghe nói còn sẽ phát một ít phía chính phủ vật liêu cùng Kudo Yusaku ký tên bưu thiếp, cho nên muốn muốn xin thành chính thức hội viên, liền yêu cầu thân phận nghiệm chứng, cùng loại các minh tinh phía chính phủ hậu viện hội.

Kuroba Chikage cùng Kindaichi Ryusei hiện tại đều là không có phương tiện lộ ra chính mình thân phận người, cho nên yêu cầu chuẩn bị giả thân phận.

Bởi vì trung gian đi rồi một hồi thần, chờ nàng phát hiện chính mình đánh sai thân phận khi, đã không còn kịp rồi.

Thân phận thật sự nhưng thật ra không có tiết lộ, nàng lộng đi lên chính là nàng thường dùng giả thân phận.

Giới tính biến thành nữ.

"Xong đời!" Kuroba Chikage bắt lấy chính mình tóc, vẻ mặt hỏng mất.

(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ