Chương 217: Hắn cúi đầu, chuyên chú nhìn nàng
Morofushi Takaaki kế hoạch đến vừa vặn tốt.
Giúp Kindaichi thổi xong tóc không lâu, trong phòng bếp ngao canh cũng không sai biệt lắm hảo.
Hắn đem máy sấy thu nạp hồi phòng tắm, lại đi phòng bếp sở trường bộ đoan canh, đi mau đến bàn ăn khi mới nhớ tới chính mình đã quên trước phô cách nhiệt lót, nhưng đi đến bàn ăn bên cạnh khi, vốn muốn kêu Kindaichi hỗ trợ phụ một chút hắn bỗng nhiên dừng miệng.
Bởi vì một lớn một nhỏ hai trương cách nhiệt lót đã chỉnh chỉnh tề tề phô ở trên bàn cơm.
Hắn theo bản năng đi xem nàng, lại chỉ nhìn thấy nàng ngồi ở trên sô pha chơi di động, một bộ 'cùng ta không quan hệ' bộ dáng.
Có điểm muốn cười.
Ngậm bí ẩn tươi cười đem lẩu niêu đặt ở bàn ăn ở giữa, nam nhân lại đi trong phòng bếp cầm hai chỉ chén, một lần nữa bỏ thêm một cái cách nhiệt lót sau, trước đánh hai chén canh, nhất nhất bày biện hảo, lại kêu Kindaichi qua đi dùng cơm.
"Ta không đói bụng." Kindaichi phản ứng đầu tiên chính là cự tuyệt.
Sau đó lại rải cái nói dối, "Ta ở nhà ăn đồ vật. "
Gạt người.
Morofushi Takaaki không có vạch trần, nhưng kiên trì nói: "Ta biết ngươi ăn, chính là buổi tối lãnh, ngủ trước uống điểm canh ấm áp dạ dày cũng là tốt."
"Ta liền phải ngủ."
"Ngươi vừa rồi không phải mới nói muốn 12 điểm ngủ tiếp sao?"
Kindaichi: "......" Cái này kêu làm vác đá nện vào chân mình sao?
"Ta đều đã đánh hảo canh." Nam nhân lại làm một cái thỉnh tư thế, còn nghiêng người làm nàng xem trên bàn bố trí, đặc biệt là kia chỉ so bình thường bộ đồ ăn càng tiểu xảo kia chỉ bát cơm, "Chỉ có như vậy một chút, uống lên cũng sẽ không chiếm dạ dày."
Hắn liền như vậy kiên trì đứng ở nơi đó, trầm mặc cùng Kindaichi giằng co, cuối cùng, vẫn là người sau thỏa hiệp: "Hảo đi, nhưng chỉ uống này một chén, quá muộn, ta không cần lại ăn mặt khác đồ vật."
"Có thể."
Morofushi Takaaki thực sảng khoái đáp ứng rồi xuống dưới.
Canh thịnh thật sự mãn, cho nên Morofushi Takaaki làm nàng ăn trước bên trong đồ ăn, "Như vậy tương đối sẽ không năng."
Không ăn mới càng thêm sẽ không năng.
Rất tưởng trực tiếp dỗi, nhưng nàng cũng biết hắn là một mảnh hảo tâm, cho nên chỉ là ừ một tiếng, không có nhiều lời khác.
Gắp đồ ăn chiếc đũa cắm vào đi mới cảm giác không đúng.
"...... Vì cái gì phía dưới tất cả đều là rau dưa cùng nấm? "
"Bởi vì nó là rau dưa canh nấm."
"Ngươi biết ta hỏi không phải cái này." Nói tốt chỉ là uống một chén canh đâu, nàng tưởng chất lỏng, kết quả phía dưới lót tất cả đều là đồ ăn. Này cùng tố mặt phía dưới tất cả đều là thịt bò có cái gì khác nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...