Chương 125: Gia hỏa này cư nhiên muốn chết cắn
Hảo hảo, vì cái gì phải dùng cuối cùng cái này từ đâu.
Morofushi Takaaki trong lòng, không biết như thế nào, dâng lên một cổ không ổn dự cảm.
*
"Ngươi như thế nào đột nhiên nhớ tới Hyotei bên này biệt thự?"
Sakaki Miki kỳ quái ở trong điện thoại hỏi, "Lúc trước ta ước ngươi tới nơi này giải sầu, ngươi đều chỉ nghĩ đãi ở trong nhà, chết sống không tới."
Kindaichi Mittsu ở Hyotei bên này biệt thự, cũng là Atobe gia sản khi làm chủ phân cho nàng gia sản chi nhất, nàng vốn dĩ không nghĩ tiếp thu, nhưng Atobe Yohei lấy "Này nguyên bản chính là ngươi bà ngoại của hồi môn "Cái này lý do, đem này căn biệt thự đưa cho Kindaichi Mittsu.
Nàng mấy năm nay cũng chưa dùng như thế nào đến quá, nhưng thật ra Atobe Keigo đã từng mượn tới dùng làm tennis xã sân huấn luyện địa. Nơi này lâm sơn gần, nhưng lại cũng không có rời xa trung tâm thành phố, ngẫu nhiên tới nơi này làm một lần tennis xã đặc huấn thực phương tiện.
Nguyên nhân chính là vì như thế, Sakaki Miki cũng biết này gian biệt thự, còn nghĩ tới muốn ước hảo hữu ra tới ở chỗ này thấy một mặt. Nhưng Kindaichi Mittsu lúc ấy vẫn luôn sa vào với cha mẹ tử vong trung, cũng không nguyện ý ra cửa. Nàng mấy năm nay cũng không như thế nào nhìn thấy nàng bản nhân, nhiều là dùng điện thoại nói chuyện phiếm.
"Không có gì, chính là đột nhiên nhớ tới này căn biệt thự, cảm thấy ta trước kia giống như trước nay không có tới xem qua, liền tới đây. "Kindaichi Mittsu đem nó miêu tả thành là tâm huyết dâng trào hành vi.
"Hảo đi. Ngươi vui vẻ liền hảo. "Sakaki Miki đảo không tưởng nhiều như vậy, Kindaichi Mittsu tại gia đình tao ngộ trọng đại biến cố phía trước, cũng là cái loại này tâm huyết dâng trào, muốn làm cái gì liền làm cái đó loại hình, chút nào sẽ không cố kỵ người khác sắc mặt, hoặc là nói, người khác thế nào, nàng chính mình căn bản không thèm để ý.
Sakaki Miki để ý chính là mặt khác sự: "Bất quá, gần nhất ngươi cho ta gửi lễ vật số lần cũng quá thường xuyên đi."
Trước kia nàng cùng Kindaichi Mittsu mỗi năm đều sẽ trao đổi hai đến ba lần lễ vật, sau lại Kindaichi Mittsu nằm viện, cái này hoạt động cũng liền gián đoạn, chờ Kindaichi Mittsu xuất viện sau, bởi vì đối phương kháng cự cùng sở hữu quá khứ người gặp mặt, gửi lễ vật số lần cũng biến thành mỗi năm một lần.
Sakaki Miki vốn dĩ đều đã thói quen, không nghĩ tới Kindaichi Mittsu này hai tháng không biết trừu cái gì điên, mỗi ngày đều tự cấp nàng gửi lễ vật, lễ vật đại kiện tiểu kiện đều
Có.
Nàng nguyên bản chỉ là vui vui vẻ vẻ thu lễ vật, chỉ cho là Kindaichi Mittsu thấy được liền mua, còn đang suy nghĩ phải về tặng cái gì cấp bạn tốt, kết quả Sakaki Taro thấy kia đôi hủy đi không xong lễ vật, nhưng thật ra thuận miệng phun tào một câu: "Nàng là tưởng đem nửa đời sau lễ vật cùng nhau đưa xong sao?"
Hắn tùy tiện nói những lời này, nhưng thật ra đánh thức một người khác, Sakaki Miki liền không như vậy yên tâm: "Ngươi là gặp gỡ chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...