Chương 89: Heiya trạch giết người sự kiện ( 2 )
Thu thập hành lý lại hoa không ít thời gian.
Đại khái bởi vì Kindaichi Mittsu treo Heiya Hao vài lần điện thoại duyên cớ, chờ tiếp theo điện thoại vang lên khi, vang lên không phải Kindaichi Mittsu di động, mà là mặt khác một đài di động.
Kindaichi cùng Amuro Tooru đồng loạt nhìn về phía nữ nhân.
"Thật là xin lỗi!" Đối phương vội vàng khom lưng, bối quá thân móc ra một đài rách tung toé lão nhân cơ bắt đầu tiếp điện thoại. Cho dù nhìn không thấy đối diện người, nàng vẫn cứ lựa chọn cung thân mình, hèn mọn nói: "Là. Kindaichi tiểu thư bọn họ tới rồi. Liền mau lên đây...... Là......"
Phần lưng là càng thêm uốn lượn.
Đại khái qua năm phút, nàng mới cúp điện thoại, chạy chậm đến Kindaichi Mittsu mặt trước.
"Ngượng ngùng, Kindaichi tiểu thư, xin hỏi...... Có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ địa phương sao?" Bàng quan một hồi Kindaichi Mittsu đóng gói quá trình, nàng do dự mà lựa chọn ra tiếng.
Mà Kindaichi Mittsu lúc này đang ở cùng Amuro Tooru tranh luận khẩn cấp nguồn điện còn có nàng phi tiêu trò chơi nên hay không nên mang lên đi.
Bọn họ hai người ở vật phẩm lựa chọn thượng có phi thường đại khác nhau.
"Thỉnh hơi chút chờ một chút, vị này....... A, lại nói tiếp, ta còn không biết ngươi tên là gì đâu? Vừa rồi vẫn luôn không có tự giới thiệu thật là thất lễ."
Kindaichi Mittsu nói: "Ta kêu Kindaichi Mittsu, thỉnh chiếu cố nhiều hơn. "
Amuro Tooru ngay sau đó tự giới thiệu: "Ta kêu Amuro Tooru, thỉnh chiếu cố nhiều hơn."
Thấy Kindaichi Mittsu cùng nữ nhân nắm một chút tay, vì tỏ vẻ khách khí, hắn cũng đi theo duỗi tay, muốn cùng đối phương bắt tay.
Kết quả, cùng Kindaichi Mittsu bắt tay nắm đến hảo hảo nữ nhân, lại ở hắn tiếp cận, thất tha thất thểu lùi lại vài bước.
"Xin lỗi, ngươi xem người này màu tóc liền biết, hắn là nước ngoài lưu học phái, không rõ lắm quốc nội tập tục." Kindaichi Mittsu thấy thế lần nữa đẩy ra Amuro Tooru, "Liền từ ta tới thay thế hắn bắt tay đi."
"Ngượng ngùng, thật sự là thất lễ." Nữ nhân một bộ như trút được gánh nặng bộ dáng, câu nệ quá mức.
"Ta kêu Yoshi...... Heiya Yuko, là Heiya gia tam nam Heiya Ibuki thê tử, đây là ta hài tử, Heiya Yuta, các ngươi kêu hắn Yuta thì tốt rồi."
Kindaichi Mittsu ngồi xổm xuống, cùng tiểu hài tử nhìn thẳng, "Yuta quân, ngươi hảo nha."
Nói như vậy, bị gọi vào tên hài tử đều sẽ có điều phản ứng. Nhưng Yuta lại hoàn toàn làm lơ Kindaichi Mittsu, lo chính mình chơi trên mặt đất con kiến.
"Ngượng ngùng." Heiya Yuko vội vàng xin lỗi, "Ta sinh đứa nhỏ này thời điểm là khó sinh, hắn lúc sinh ra thiếu oxy, cho nên đầu không phải thực linh hoạt."
"Không có việc gì. Ta xem hắn cũng rất ngoan." Kindaichi Mittsu vẫy vẫy tay tỏ vẻ không ngại, "Hơn nữa, này không phải Yuko sĩ ngươi yêu cầu xin lỗi sự tình. Đương nhiên, nếu ngươi đem ngượng ngùng đương thiền ngoài miệng coi như ta chưa nói đi, bởi vì từ vừa rồi bắt đầu, ngươi liền vẫn luôn đang nói ngượng ngùng đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...