Chương 111: Heiya trạch giết người sự kiện ( 24 )
"Ta ăn xong rồi. "Hắn nhanh chóng ăn xong rồi trong chén dư lại cơm, cũng bưng lên chén đũa đứng dậy muốn đưa đi phòng bếp.
"Vẫn là ta đến đây đi!" Heiya Yuko vội vàng đứng lên.
"Không, không cần." Tóc vàng thanh niên sang sảng cười, "Vẫn là ta đến đây đi, hôm nay hẳn là không có gì quan hệ đi." Nói, liền không hề quản còn muốn nói cái gì Heiya Yuko, bước nhanh đi hướng phòng bếp, đem chén đũa để vào hồ nước trung.
Cũng ở người sau tới rồi trước, mở ra tủ lạnh thượng tầng.
Quả nhiên như hắn sở liệu, lại phối hợp hai ngày này nấu nướng trình tự, tuy rằng chủng loại như cũ phong phú, nhưng hôm nay trên bàn cơ bản đã nhìn không thấy không dễ bảo tồn kia mấy thứ rau dưa
"Amuro tiên sinh."
Chạy tới Heiya Yuko như lâm đại địch nhìn tóc vàng thanh niên ở tủ lạnh mân mê, chính là hiện tại đi lên ngăn lại, cũng rất kỳ quái.
Một lát sau, Amuro Tooru từ tủ lạnh tìm được rồi mấy bình thuần sữa bò.
"Yuko tiểu thư, ngươi có thể nói cho ta đường đặt ở nơi nào sao? Muốn hay không cùng nhau tới uống một chén cơm sau latte?"
Heiya Yuko không tiếng động mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Ta liền không cần, Amuro tiên sinh chính ngươi uống đi." Nàng cường chống bài trừ một cái cười.
Cuối cùng, điểm Amuro Tooru đặc chế latte, cũng chỉ có lão phu nhân cùng Kindaichi Mittsu.
Đương kéo hoa latte thượng bàn khi, Yuta phát ra oa một tiếng, rất là ngạc nhiên bộ dáng, mà lão phu nhân tắc không tiếng động cười: "Ta tuổi trẻ khi, ở Tokyo cầu học, ra ngoại quốc du lịch, cũng thích nhất điểm loại này kéo hoa cà phê. Ở Tokyo cửa hàng, làm được tốt nhất, không phải những cái đó chuyên nghiệp quán cà phê, mà là Atobe gia khách sạn."
"Bọn họ từ hải ngoại mời đến thợ làm bánh sẽ đem cà phê thượng đồ án làm thành một đóa nở rộ hoa hồng, chỉnh ly cà phê nghe đi lên, uống lên, đều có hoa hồng nồng đậm mùi hương. Ta thật lâu không đi, không biết bây giờ còn có không có?"
Kindaichi Mittsu trả lời nói: "Còn ở đâu. Ta nghe ông nội của ta nói, trước kia loại này cà phê bị Tokyo thời thượng cả trai lẫn gái đương tình yêu tượng trưng, rất nhiều người yêu chẳng sợ không ở khách sạn cũng sẽ riêng ở khách sạn lầu một nhà ăn điểm thượng hai ly hoa hồng cà phê. Hiện tại, này khoản hoa hồng cà phê chẳng những tồn tại, còn tân ra không ít thiết kế."
Nàng từ chính mình di động tìm ra ảnh chụp cấp lão phu nhân xem, trừ bỏ nhất cơ sở kiểu dáng, còn có thể chịu khách nhân gửi gắm, ở hoa hồng phía dưới đánh dấu ngày kỷ niệm ngày, hoặc là tiến hành mặt khác tân sáng tạo, hoa hồng thậm chí có thể sử dụng bọt biển biến thành lập thể phiên bản. Ngay cả đối ứng cái ly ly lót còn có muỗng nhỏ, đều ra đủ loại liên danh khoản.
"Này cũng thật hảo a......" Nàng cách không vuốt ve kia đóa nở rộ hoa hồng, mặt mày nhu hòa trung lộ ra hoài niệm, "Hiện tại tuổi trẻ người yêu nhóm, nhất định đều thực hạnh phúc đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...