Chương 165: Cùng thích người chia sẻ chính mình một ngày tam cơm có cái gì sai.
Bởi vì Uehara Yui đột nhiên xuất hiện, cả ngày kế hoạch đều bị quấy rầy.
Kindaichi Mittsu đem trong tay đồ vật toàn bộ ném đến ghế phụ, lang thang không có mục tiêu lái xe đâu một vòng lại một vòng.
Đi vào nơi này đều gần một tháng, nhưng bởi vì rất ít ra cửa, nàng vẫn là cảm thấy nơi này hết thảy đều thực xa lạ, chỉ có thể đem ven đường phong cảnh cùng trong đầu Google hình ảnh không ngừng đối thượng hào.
Bất tri bất giác, đi theo quen mắt địa phương vẫn luôn đi vẫn luôn đi Kindaichi Mittsu, liền tới tới rồi một trận bóng rổ.
Phía trước đã không có đường đi, Kindaichi lại không nghĩ lại tìm địa phương, vì thế, nàng dứt khoát liền đem xe ngừng ở nơi này, cởi bỏ đai an toàn muốn xuống xe khi, ngoài ý muốn thấy ghế điều khiển phụ thượng túi.
Nhất thời không tra, nàng cư nhiên đem Uehara Yui đưa cho nàng sữa bò bánh mì mang về tới.
Nàng phản ứng đầu tiên chính là túm lên bánh mì túi tính toán đem nó ném vào bên ngoài thùng rác.
Đáng tiếc, vòng quanh xe xoay một chỉnh vòng, cũng không có phát hiện thùng rác tồn tại.
Hiện tại thời gian là buổi chiều hai giờ rưỡi, thời tiết càng thêm nóng bức, có chút mệt mỏi Kindaichi Mittsu một mông ngồi xuống mang theo che nắng lều thính phòng thượng, nhìn cách đó không xa mấy cái hài tử đuổi theo một cái bóng rổ chạy.
Nàng không phải thực có thể lý giải này đó vận động mị lực nơi, nhưng cũng không gây trở ngại nàng xem đến mê mẩn, cảm thấy này đó hài tử rất lợi hại.
Rốt cuộc này đó bọn nhỏ trên người cái loại này tươi sống hơi thở, là sống hai đời nàng như thế nào cũng không đạt được.
"Tỷ tỷ, ngươi cũng thích bóng rổ sao?" Liền ở Kindaichi Mittsu chi đầu xem đến vui vẻ thời điểm, bên cạnh một cái tự quen thuộc tiểu mập mạp ngồi lại đây.
Kindaichi Mittsu nhớ rõ hắn, nàng lại đây thời điểm hắn vừa lúc kết cục, ngồi ở đối diện thính phòng thượng, không biết khi nào liền ngồi lại đây.
"Còn hảo đi." Kindaichi Mittsu nghĩ nghĩ lúc sau nói, "Ngươi đâu?"
"Ta không quá thích." Tuy rằng ăn mặc đồng phục, nhưng tiểu hài tử kiên định cấp ra chính mình đáp án, "Nếu không phải ta mụ mụ một hai phải làm ta chơi bóng giảm béo, ta nhất định sẽ không chơi bóng rổ."
"Đuổi theo một cái cầu chạy có cái gì hảo ngoạn, ngốc hề hề. Điện tử trò chơi so này đó hảo chơi nhiều, này đó tiểu hài tử thật là không hiểu được hưởng thụ."
Kindaichi Mittsu bị hắn tiểu đại nhân dường như ngữ khí chọc cười, "Ngươi mới nhiều ít tuổi, liền nói người khác là tiểu hài tử. "
"Ta năm nay đã tiểu học năm 3." Tiểu mập mạp phi thường kiêu ngạo đĩnh đĩnh ngực, "Đã là cái đại nhân."
"Thật đúng là không thấy ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Trinh thám nhóm không biết ta cũng là vai ác
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Trà đậu đậu Tình trạng: Hoàn Ta kêu Kindaichi Mittsu, trước kia là cái chuẩn trinh thám, hiện tại là cái dự bị tội phạm, ta đối một người nick name Khổng...